8 โมเม้นท์อบอุ่นที่ชูก้า (Suga) ดูแล จองกุก (Jungkook)
2019-11-07 08:59:59
Advertisement
คลิก!!!

 

สำหรับชูก้า (Suga) วง บีทีเอส (BTS) หลายคนคงจำภาพเขาในฐานะคนคูล ไม่ค่อยแสดงความรู้สึกซักเท่าไหร่ แต่จริงๆแล้ว พี่ก้าก็มีมุมอ่อนโยนนะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับจองกุก (Jungkook) น้องเล็กของวงที่ดูแลกันมาตั้งแต่น้องยังเด็ก ลองไปดูโมเม้นท์อบอุ่นของพี่ก้าเวลาอยู่กับจองกุกกันดีกว่า 

1. เมื่อชูก้าแนะนำ Irish Bomb ให้กับจองกุก 

เรียกว่าสอนกันทุกเรื่องจริงๆ รวมไปถึงเรื่องเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ที่ชูก้าเคยแนะนำ Irish Bomb ให้กับจองกุก ตอนที่พวกเขาไปพักผ่อนกันที่มอลตา 

2. ชูก้าปล่อยให้จองกุกทำทุกสิ่งที่เขาอยากทำ

ไม่ว่าจองกุกจะเล่นผม เล่นเสื้อผ้าของชูก้า ก็ดูเหมือนฮยองคนนี้จะตามใจน้องตลอด เพราะเขาไม่มีทีท่ารำคาญจองกุกเลยแม้แต่น้อย

3. ชูก้ามีคำพูดที่ทำให้จองกุกภูมิใจในตัวเอง

ในรายการ Festa Attic  ของบีทีเอส จองกุกบอกว่าเขารู้สึกชีวิตส่วนตัวของตัวเองไม่ค่อยมีความหมาย เหมือนเขาจะช้ากว่าคนอื่น เพราะเขาเรียนไม่หนักพอ แต่ชูก้าแย้งเรื่องนี้ เขาพูดถึงสิ่งที่จองกุกกำลังทำอยู่ตอนนี้ รวมถึงฝีมือการตัดต่อวิดีโอที่ยอดเยี่ยมของจองกุก ซึ่งสิ่งเหล่านี้เกิดจากการเรียนรู้ทั้งสิ้น และนี่คือวิธีที่ชูก้าใช้พูดเพื่อให้กำลังใจน้องเล็กของเขา

4. ชูก้ารู้ว่าจองกุกเป็นคนใจดีก่อนใคร

ตอนที่เจโฮปบอกว่าตอนนี้จองกุกเป็นคนใจดีมาก ชูก้าได้พูดขึ้นว่า ตอนเขาเด็กๆเขาก็ใจดี เราแค่ไม่เห็นเขาในมุมนั้น แสดงให้เห็นว่าชูก้าเห็นความดีในตัวจองกุกมาตั้งแต่เด็กแล้ว และเฝ้ามองเขาเติบโตมาโดยตลอด

5. ชูก้ามั่นใจในตัวจองกุก และเลือกให้เขาเล่นเกมเตะฝาขวด

ชูก้าเลือกให้จองกุกออกไปเล่นเกมเปิดขวด เพราะเชื่อมั่นว่าจองกุกต้องทำได้ดีแน่นอน

6. ชูก้าพูดถึงเรื่องที่จองกุกทำงานหนัก

ชูก้าเคยพูดถึงจองกุกในบทสัมภาษณ์ของนิตยสารว่า 

“ถึงแม้เขาจะเด็กที่สุด แต่เขาก็กลายเป็นผู้ใหญ่แล้ว เราได้เห็นการเติบโตของเขาอย่างใกล้ชิด มันก็รู้สึกแปลกอยู่หน่อยๆ ฉันรู้ว่านายทำงานหนักมาตลอด และฉันหวังว่านายจะเป็นตัวเองในแบบที่เป็นอยู่ในตอนนี้” – ชูก้า

7.ชูก้าส่งข้อความบอกรักจองกุก

เมื่อปี 2018 ชูก้าเคยบอกว่าได้ส่งข้อความหวานๆให้กับสมาชิก 2 คน และจองกุกคือ 1 ในนั้น ในขณะที่สมาชิกคนอื่นบอกว่าไม่เคยได้รับข้อความหวานๆหรือบอกรักจากชูก้าเลย แต่จองกุกกลับได้มันทั้ง 2 สิ่ง

8. จองกุกทำให้ชูก้าหัวเราะได้ตลอด

ไม่ว่าจองกุกจะปล่อยมุกอะไร ก็ดูเหมือนจะทำให้ชูก้าอารมณ์ดีและหัวเราะได้ตลอด ไม่เชื่อลองดูวิดีโอข้างล่างนี้ซิ

โมเม้นท์ระหว่าง 2 คนนี้ถือว่าน่ารักมาก เป็นคู่พี่น้องที่เห็นแล้วก็รู้สึกอบอุ่นหัวใจ

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X