7 ไอดอลที่ใช้เวลาในการฝึกก่อนเดบิวต์ค่อนข้างสั้น
2019-10-29 18:28:43
Advertisement
คลิก!!!

 

ถึงแม้ปกติแล้วเหล่าไอดอลจะเป็นที่รู้จักดีถึงเรื่องระยะเวลาในการฝึกที่ยาวนานก่อนที่จะได้เดบิวต์ แต่ก็ดูเหมือนว่าจะมีข้อยกเว้นอยู่บ้าง นี่คือ 7 ไอดอลที่เดบิวต์ด้วยการฝึกไม่กี่เดือนไปจนถึงแทบจะไม่มีช่วงเวลาในการฝึกเลย

1. จีมิน (Jimin) จาก BTS

จีมิน (Jimin) จาก BTS กำลังศึกษาในโรงเรียน Busan Art High ในเอกการเต้นตอนที่เข้าออดิชั่นและผ่านการคัดเลือกเข้าไปในบริษัท Big Hit Entertainment เขาใช้เวลาฝึกอยู่ประมาณ 6 เดือนก่อนจะได้เป็นคนสุดท้ายที่ได้เข้าร่วมในวง

2. แบคฮยอน (Baekhyun) จาก EXO

แบคฮยอน (Baekhyun) จาก EXO ไม่ผ่านการคัดเลือกรอบออดิชั่นเขาจึงเริ่มเตรียมตัวเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยเกี่ยวกับดนตรีซึ่งเขาได้ถูกแคสต์ในขณะกำลังฝึกซ้อมอยู่ เป็นที่รู้กันว่าเขาใช้เวลาฝึกประมาณ 7-8 เดือนก่อนจะได้เข้าร่วมวง ถึงแม้ระยะเวลาในการฝึกของเขาจะสั้น แต่เขาก็สามารถเข้ากันได้ดีกับเมมเบอร์คนอื่นๆ ด้วยนิสัยง่ายๆ สบายๆ ของเขา

3. เฉิน (Chen) จาก EXO

เฉิน (Chen) จาก EXO เข้า SM Entertainment ผ่านการแนะนำของโค้ชร้องเพลงของเขา แบคฮยอนเข้าบริษัทก่อนและจากนั้นเฉินก็เข้าตามหลังแบคฮยอนเพียง 3 วันเท่านั้น ซึ่งแบคฮยอนและเฉินนั้นใช้วลาประมาณ 4 เดือนจึงได้เข้าร่วมวงกับ EXO

4. ซูจี (Suzy) จาก Miss A

ซูจี (Suzy) จาก Miss A สมัครเข้าแข่งขันในรายการ Superstar K แต่เธอถูกปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ของ JYP รู้สึกสนใจเธอและเธอก็ได้เริ่มเป็นเด็กฝึก เธอใช้เวลาฝึกเป็นระยะเวลา 6 เดือนก่อนจะได้เดบิวต์เป็น Miss A

5. คูฮาร่า (Goo Hara) จาก Kara

ถึงแม้ตอนแรกจะมีแผนในการเดบิวต์เป็นวง Rainbow แต่ก็มีอดีตสมาชิกของวง Kara ถอนตัวออกจากวง ทำให้คูฮาร่าออดิชั่นเพื่อตำแหน่งนั้นและได้เดบิวต์เป็น Kara แทน ระยะเวลาการฝึกของเธออยู่ที่ประมาณ 3 เดือน

6. อึนจี (Eunji) จาก Apink

อึนจี (Eunji) จาก Apink ผ่านการออดิชั่นสำเร็จจากการแนะนำของสถาบันของเธอและใช้เวลาในการฝึกประมาณ 2 เดือนก่อนจะได้เดบิวต์

7. เยอึน (Yeeun) จาก Wonder Girls

เยอึน (Yeeun) จาก Wonder Girls ผ่านการออดิชั่นของ JYP และเข้าร่วมวงทันทีโดยไม่ผ่านระยะเวลาในการฝึกเลย

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X