อันแจฮยอน ฟ้องหย่าคูฮเยซอน ด้านทนายของคูฮเยซอนเปิดเผยว่าจะโต้ตอบเช่นกัน
2019-09-24 18:53:25
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวแทนกฎหมายของ คูฮเยซอน (Ku Hye Sun) ได้เปิดเผยแถลงการณ์ใหม่เกี่ยวกับเรื่องการหย่าร้างระหว่างเธอกับ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) 

ทนาย จองคยองซอก จากกลุ่มทนายความ LIWU Law Group ได้ออกมาชี้แจงรายละเอียดเมื่อวันที่ 24 กันยายน มีข้อความว่า:

 “ผม ในฐานะตัวแทนด้านกฎหมายของคูฮเยซอน ขอชี้แจงข้อความของคูฮเยซอนผ่านแถลงการณ์ครั้งที่ 2 ของบริษัทกฎหมาย เพื่อแจ้งเกี่ยวกับข้อสงสัยที่มีเพิ่มมากขึ้นเกี่ยวกับการหย่าของคูฮเยซอน และเพื่อชี้แจงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่เพิ่งเกิดขึ้น

ลำดับแรก อันแจฮยอนได้ยื่นแบบขอหย่าต่อศาลครอบครัวกรุงโซลไปเมื่อวันที่ 9 กันยายน 2019 เพื่อขอหย่าร้างกับคูฮเยซอน และได้มีการส่งแบบคำร้องนั้นมาแจ้งคูฮเยซอนเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2019 คูฮเยซอนได้บอกหลายครั้งว่าเธออยากปกป้องครอบครัว แต่เมื่อมีการฟ้องหย่าเกิดขึ้น เธอจึงคิดว่าคงถึงทางตันที่จะรักษาครอบครัวไว้ได้ และเพื่อปกป้องตัวเธอเอง เพราะเธอคิดว่าอันแจฮยอนต้องรับผิดชอบที่ทำให้ชีวิตการแต่งงานของพวกเขาต้องจบลง เธอจึงมีแผนจะยื่นฟ้องหย่าต่ออันแจฮยอนเช่นกัน โดยจะเขียนรายละเอียดยื่นต่อศาลครอบครัวกรุงโซล

คูฮเยซอนจะแนบหลักฐานทั้งหมด (รวมทั้งภาพถ่าย) เพื่อใช้ยืนยันคำพูดของเธอและประกอบการฟ้องร้องข้างต้น”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X