นักจิตวิทยาวิเคราะห์สภาพจิตใจของคูฮเยซอนและอันแจฮยอน หลังจากทั้งคู่โต้เถียงกันในโซเชียล
2019-08-24 09:33:34
Advertisement
คลิก!!!

 

ท่ามกลางความขัดแย้งที่ร้อนระอุระหว่าง คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และ อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ที่ได้ออกมาโต้เถียงกันเรื่องการหย่าผ่านโซเซียลมีเดีย ผู้เชี่ยวชาญและผู้อำนวยการคลินิกจิตเวชได้ออกมาแสดงความเป็นห่วงถึงอาการของคูฮเยซอน

หลังจากคูฮเยซอนได้ออกมาบอกว่า อันแจฮยอนอยากหย่ากับเธอเพราะ ‘หัวนมเธอไม่เซ็กซี่’ ผู้อำนวยการคลินิกจิตวิทยาให้ความเห็นว่า “ถ้าสิ่งที่คูฮเยซอนพูดเป็นเรื่องจริง เขาก็ได้ทำร้ายเธอในแบบที่เธอไม่อาจลืมมันได้อีกแล้ว”

ผู้เชี่ยวชาญอธิบายเพิ่มเติมว่า “การบอกใครซักคนว่าเขาไม่มีแรงดึงดูดทางเพศนั้นทำให้เกิดความบาดเจ็บที่ไม่มีทางเปลี่ยนแปลงได้ และยิ่งคูฮเยซอนเป็นนักแสดงหญิงซึ่งย่อมมีความภูมิใจในรูปร่างหน้าตาของเธอ การไปพูดกับเธอแบบนี้เหมือนเป็นการดูถูกเธอเป็นอย่างมาก”

ผู้เชี่ยวชาญกล่าวต่อ “เห็นได้ชัดว่าคูฮเยซอนนั้นสิ้นหวัง และไม่สามารถคุมตัวเองให้นึกถึงอนาคตหรือหน้าที่การงานได้ นี่คือความโกรธของเธอ โพสของเธอบอกโดยนัยอย่างชัดเจนว่าเธอจะทำทุกอย่างแม้ว่าจะอันตรายต่อตัวเองจนกว่าจะสามารถแน่ใจได้ว่าเธอสามารถผลักเขาตกหน้าผาไปได้”

ชาวเน็ตสงสัยว่าตอนนี้สภาพจิตใจของคูฮเยซอนถือว่าอันตรายหรือไม่ ผู้เชี่ยวชาญตอบว่า “ถ้าเธอยังมีจุดมุ่งหมายชัดเจนเหมือนในตอนนี้ ยังไม่ถือว่าอยู่ในระยะอันตราย และถ้าการโต้เถียงนี้จบลงแล้ว และไม่มีใครเป็นผู้ชนะหรือผู้แพ้ที่ชัดเจน ความรู้สึกเศร้าและสูญเสียจะเกิดขึ้นและนั่นแหละที่อันตราย”

 

ที่มา  https://www.koreaboo.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X