“Vagabond” ซีรีส์เรื่องใหม่นำทีมโดยอีซึงกิ และ ซูจี ปล่อยภาพโปสเตอร์ใหม่ ยิ่งทำให้อยากดูมากขึ้นไปอีก!
2019-08-21 18:25:12
Advertisement
คลิก!!!

 

ใกล้ออกอากาศเข้ามาทุกที สำหรับซีรีส์เรื่อง “Vagabond” ทางช่อง SBS ที่ได้ปล่อยโปสเตอร์ใหม่ออกมากระตุ้นต่อมอยากดูของผู้ชมให้ทวีคุณมากยิ่งขึ้น!

“Vagabond” ซีรีส์แนวสายลับเล่าเรื่องราวของชายที่ค้นพบเบื้องหลังดำมืดและการคอรัปชั่นที่ปิดบังเอาไว้จากเหตุการณ์เครื่องบินตกปริศนา ซีรีส์เมโลดราม่าที่จะทำให้คุณตื่นเต้นไปกับการเผชิญหน้ากับเหตุการณ์อันตราย ชายเร่ร่อนซึ่งสูญเสียทุกอย่าง ทั้งครอบครัว เพื่อน แม้แต่ชื่อของเขาเอง

ภาพโปสเตอร์ภาพใหม่เป็นภาพของเครื่องบินลำใหญ่ขณะอยู่บนท้องฟ้าดำมืด เปลวไฟลุกท่วมปีกเครื่องบิน และมันกำลังดิ่งพสุธา 

ข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “นี่คือจุดเริ่มต้นของทฤษฎีสมคบคิด” แน่นอนว่าเรียกความสนใจต่อซีรีส์ได้เป็นอย่างดี ทั้งภาพและการจัดแสงสีของโปสเตอร์ออกมาดูสมจริง จนคาดได้ว่าเรื่องนี้ต้องเป็นอีกเรื่องที่ทุ่มทุนสร้างและงานภาพไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้กำกับ ยูอินชิก และนักเขียนบท จางยองชอล ซึ่งเคยร่วมงานกันใน Giant และ Incarnation of Money มาแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งของ อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ ซูจี (Suzy) ร่วมด้วย ชินซองรก (Shin Sung Rok), มุนจองฮี (Moon Jung Hee), แบยุนชิก (Bae Yoon Shik), มุนซองกึน (Moon Sung Geun), อีคยองยอง (Lee Kyung Young), คิมมินจง (Kim Min Jong) และนักแสดงคนอื่นอีกมากมาย

แหล่งข่าวจากบริษัท Celltrion Entertainment ออกมาบอกว่า “ทีมงานทำงานกันอย่างหนักมาก เพื่อหาภาพที่บอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดได้ภายในโปสเตอร์ภาพเดียว เรายังคงทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้ผู้ชมต้องลุ้นจนเหงื่อออกตั้งแต่ฉากแรกในตอนแรกกันเลย อย่าลืมติดตามซีรีส์ Vagabond กันนะ”

Vagabond มีตารางออกอากาศตอนแรกในวันที่ 20 กันยายน ต่อจากซีรีส์เรื่อง Doctor John รอติดตามกันได้เลย!

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X