อันแจฮยอน และ คูฮเยซอน ย้ายออกจากเรือนหอของพวกเขาแล้ว
2019-08-18 19:55:25
Advertisement
คลิก!!!

 

รายงานข่าวยืนยันว่า อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และ คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) แยกบ้านกันอยู่แล้ว ข้อมูลจากวงในบอกว่าอันแจฮยอนได้ย้ายออกจากบ้านที่เขาเคยอาศัยอยู่กับคูฮเยซอน 

“ทั้งคู่ย้ายออกจากเรือนหอของพวกเขาในยงอิน จังหวัดคยองกี และย้ายเข้ามาอยู่โซล แถวกุมโฮดง ตั้งแต่ช่วงต้นปี หลังจากย้ายมาอยู่กุมโฮดง อันแจฮยอนก็ได้ตัดสินใจย้ายออกมาอยู่ย่านกังนัม และพวกเขาก็แยกกันอยู่ตั้งแต่นั้น ถึงแม้จะอาศัยอยู่ไม่ไกลกัน แต่คาดว่าความบาดหมางระหว่างพวกเขาน่าจะเกิดขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น” - วงใน 

ช่วงเช้าของวันนี้ คูฮเยซอนได้โพสภาพข้อความแชทที่เธอคุยกับอันแจฮยอนซึ่งต้องการหย่ากับเธอ หลังจากนั้นเธอได้ลบภาพนั้นไป ก่อนจะโพสข้อความใหม่เพื่อปกป้องคุณแม่ของตัวเองหลังจากที่ HB Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันว่าทั้งคู่กำลังจะหย่ากันจริง สำหรับด้านทีมงานซีรีส์เรื่องใหม่ของอันแจฮยอนได้ออกมาบอกว่าไม่รู้เรื่องที่เขากำลังจะหย่ากับคูฮเยซอน เขาไม่ได้บอกใครในกองถ่ายเลย

 

ที่มา  http://isplus.live.joins.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X