เตรียมพบกับรายการ รันนิ่งแมน ในเกมส์การแข่งขันสุดสยองขวัญ สัปดาห์นี้!!
2019-05-29 11:23:06
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับรายการ "Running Man" ในเกมส์การแข่งขันสุดสยองขวัญ สัปดาห์นี้!!

ในรายการ Running Man สัปดาห์นี้ สมาชิกของรายการจะมาทัศนศึกษา และทำการแข่งขันสุดสยองที่ทำให้เหล่าสมาชิกของรายการต้องหวาดกลัว

สัปดาห์นี้ของรายการเหล่าสมาชิก Running Man ต้องกลายมาเป็นรันนิ่งไฮสคูล และแข่งขันกันทำภารกิจในธีมของ "ทัศนศึกษาสุดแปลก" โดยสมาชิกทั้งหมดจะต้องสวมใส่ชุดนักเรียนมัธยม และทำการจัดอันดับในหลากหลายหมวดหมู่ด้วยกัน อาทิ “ราชาแห่งการเต้น” และ “ใครกันคือคนที่หน้าตาดีที่สุด”

หลังจากที่สมาชิกต่างทำภารกิจไปรอบตัวเมืองอินชอนแล้ว ช่วงสุดท้ายสมาชิกทุกคนจะเดินทางมายังเกาะมาวอิ ในระหว่างการตั้งแคมป์รอบกองไฟนั้น สมาชิก Running Man จะมาเปิดเผยความทรงจำในวัยเรียนของพวกเขา โดยกล่าวว่า “วันนี้มีความรู้สึกว่าเหมือนได้มาทัศนศึกษากันจริงๆ เลย” อย่างไรก็ตามเมื่อการแข่งขันไล่ล่ากำลังเริ่มต้นขึ้น ก็ทำให้เหล่าสมาชิกของรายการนั้นเกิดอาการประหม่าพร้อมเปิดเผยความรู้สึกว่า “นี่เป็นครั้งแรกเลยที่การแข่งขันดูน่ากลัวเหมือนกับในวันนี้”

ในระหว่างการแข่งขันนั้น เหล่าสมาชิก Running Man ต้องช็อกกับความลับที่น่ากลัวว่าหนึ่งในพวกเขานั้นแท้จริงแล้วคือซอมบี้นั่นเอง  ในการแข่งขันครั้งนี้พวกเขาจะไม่สามารถเชื่อใจซึ่งกันและกันได้อีกต่อไป และพวกเขาก็ไม่สามารถแยกความแตกต่างว่าใครคือมนุษย์และใครคือซอมบี้ได้ 

 

เตรียมพบกับการแข่งขัน "ทัศนศึกษาสุดแปลก" ได้ในวันที่ 10 มิถุนายน ในรายการ Running Man

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X