7 เหตุผลที่ทำให้เห็นว่า ทำไมเฮนรี่ (Henry) ถึงได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ!!
2017-03-15 11:33:15
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ (Henry) วง Super Junior-M ได้รับความนิยมจากความสามารถที่หลากหลายของเขา คุณคงทราบดีว่าเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการเล่นไวโอลิน แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเขาสามารถพูดได้ถึง 6 ภาษา? ด้านล่างนี้คือ 7 สิ่งที่แสดงให้เห็นความสามารถที่โดดเด่นในแต่ละด้านของเขากัน

1. ทักษะทางด้านภาษา

เขาเกิดมาจากคุณแม่ชาวไต้หวันและคุณพ่อชาวฮ่องกง เฮนรี่นั้นเป็นลูกครึ่งจีน-แคนาดา ที่สามารถพูดได้ทั้งภาษาเกาหลี, อังกฤษ, จีนกวางตุ้ง, จีนกลาง, ฝรั่งเศส และไทย

2. ความสามารถทางด้านการเล่นเครื่องดนตรี

เฮนรี่เริ่มต้นเล่นเปียโนตั้งแต่อายุ 5 ปี และเล่นไวโอลินตอนอายุ 6 ปี ตอนที่เขาอยู่ชั้นมัธยมปลาย เขาก็ได้เข้าร่วมการแข่งขัน 'Royal Conservatory of Music' ที่เมืองโตรอนโต โดยคว้าอันดับ 1 จากการเล่นไวโอลิน และอันดับที่ 2 จากการเล่นเปียโน กันมาได้

3. การเต้น

หลังจาก 1 ปีของการเรียนรู้วิธีเต้นในเพลงแนวป็อบแดนซ์ เฮนรี่ก็สามารถชนะรางวัลจากการแข่งขันเต้นรำมาได้ ต่อมาเมื่อเขาจบการศึกษาจากชั้นมัธยมปลาย เขาก็ได้เข้าเรียนเอกสาขาการแสดงดนตรีที่มหาวิทยาลัยในเมืองโตรอนโต แต่เขาก็ตัดสินใจหันหลังให้กับการเรียน เพื่อที่จะมาร่วมงานกับทางต้นสังกัด SM Entertainment

4. การศึกษา

เฮนรี่เคยได้รับทุนการศึกษาจากทางมหาวิทยาลัยดนตรีเบิร์กเลย์ ก่อนหน้านั้นเขาก็เคยได้รับข้อเสนอจากทางมหาวิทยาลัยที่เมืองโตรอนโต เพื่อเข้าร่วมในสาขาทางด้านดนตรีกันด้วย

5. เทนนิส

ย้อนกลับไปในช่วงสมัยเรียน เฮนรี่นั้นเป็นนักกีฬาเทนนิสมือวางอันดับที่ 23 ของประเทศแคนาดา แล้วเขายังเคยเผยให้เห็นทักษะด้านเทนนิสของเขากันแล้วผ่านทางรายการ KBS2 “Cool Kiz on the Block”

6. การทำอาหาร

เมื่อไม่นานมานี้ เฮนรี่ได้มีส่วนร่วมในรายการ MBC “I Live Alone” และแสดงให้แฟนๆ ได้เห็นความสามารถทางด้านการทำอาหารของเขา เห็นได้ชัดว่าเขานั้นได้ทำการเรียนรู้วิธีการทำอาหารมาจากเชฟรายการทีวีอย่างเชฟอียอนบ๊ก (Lee Yeon Bok) และเขาจะฝึกซ้อมทำอาหาร 3 - 4 ชั่วโมงในทุกๆ วัน โดยผู้ชมนั้นต่างประหลาดใจและประทับใจไปกับเทคนิคการใช้กะทะของเขากันอีกด้วย

7. ทักษะทางด้านวาไรตี้โชว์

เฮนรี่นั้นได้มอบเสียงหัวเราะอย่างมากมายให้กับผู้ชมผ่านทางรายการวาไรตี้โชว์ ต้องขอบคุณด้านที่คาดเดาไม่ได้ของเขา ซึ่งช่วยทำให้ผู้ชมนั้นมีช่วงเวลาดีๆ เมื่อได้เห็นเฮนรี่ผ่านทางหน้าจอทีวี สำหรับรายการเด่นๆ ที่เขาเคยเข้าร่วมมาแล้วนั้นก็มี อาทิ MBC “Real Men”, “We Got Married” และ KBS “Happy Together”

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X