“โซจีซอบ” (So Ji Sub) หวัง ได้แต่งงานก่อนอายุ 40
2014-08-26 08:59:24
Advertisement
คลิก!!!

“โซจีซอบ” (So Ji Sub) หวัง ได้แต่งงานก่อนอายุ 40

นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ ได้ออกมาเปิดเผยความคิดเกี่ยวกับเรื่องการแต่งงาน

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสื่อจีน โซจีบซอบได้เปิดเผยความคิดเกี่ยวกับงานในวงการแสดงตลอดระยะเวลา 18ปีของเขา รวมไปถึงแผนในอนาคต กับการปล่อยซิงเกิ้ลฮิบฮอปล่าสุดอย่าง 18 Years เขาได้กล่าวว่า “ในฐานะนักแสดง ผมไม่มีโอกาสที่จะเข้าถึงแฟนๆมากนัก ผมจึงอยากที่จะแสดงประสบการณ์ในทางที่แตกต่างออกไป”

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับเรื่องแผนการแต่งงานนั้นว่าเขามีโอกาสจะได้ลงเอยกับใครสักคนบ้างหรือไม่ เขากล่าวตอบรับอย่างตรงไปตรงมาว่า ในฐานะนักแสดงโสดที่อายุ 37ปีแล้ว เขาได้รับคำถามเกี่ยวกับเรื่องนี้มามากมายเหลือเกิน

 “จริงๆเลยนะครับ ผมก็อยากจะแต่งงานก่อนอายุ 40แต่ผมก็มีเวลาเหลือไม่มาก จึงคิดว่ามันก็ยากเหมือนกัน ส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่า เมื่อเราได้พบกับใครสักคน คุณต้องดูเขาเนี่ยอย่างน้อยๆก็ 1ปี ก่อนที่จะแต่งงานกัน ผมเลยคิดว่ามันค่อนข้างยากสำหรับผมนะในการแต่งงานก่อนอายุ 40”

เมื่อถูกถามถึงผู้หญิงในอุดมคติ เขาได้ตอบว่า “ก็เป็นใครสักคนที่เอาใจใส่และเข้าใจในงานของผม ในตอนแรกนั้นพวกเขาดูเหมือนว่าจะสามารถเข้าใจรับได้ในงานของผม แต่ผมคิดว่าผู้คนส่วนใหญ่ก็ค้นพบแล้วว่ามันยาก แม้แต่ผมอยากที่จะเจอพวกเขานะ ผมก็ไม่สามารถจะทำได้บ่อยๆก็เพราะงานของผม”

ล่าสุด โซจีซอบพึ่งจะเสร็จสิ้นงานเอเชียทัวร์ใน 6ประเทศ เดินทางไปพบปะกับแฟนๆ และจะมาปิดท้ายกันที่กรุงโซลกับงาน So Ji Sub 1st Asia Tourในวันที่ 30สิงหาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X