“อีมินอู” (Shinhwa) เตรียมลุยงานเดี่ยวปลายปีนี้
2012-10-25 10:59:23
Advertisement
คลิก!!!

 

“อีมินอู” (Shinhwa) เตรียมลุยงานเดี่ยวปลายปีนี้

อีมินอูหนึ่งในไอดอลจากวงบอยแบนด์รุ่นเก๋า Shinhwaกำลังจะกลับมามีผลงานภายใต้ชื่อ Mอีกครั้งนึง โดยเขาได้ออกมาประกาศถึงแผนงานกิจกรรมเดี่ยวของตัวเองที่จะเกิดขึ้นในปลายปีนี้  ซึ่งถือเป็นการกลับมามีผลงานเดี่ยวในรอบ 3ปี ของเขาก็ว่าได้

“สมาชิกวง Shinhwaต่างยุ่งกันมากๆหลังจากที่พึ่งออกมาจากกรม”มินอูได้บอกกับทาง Star Newsเขากล่าวต่อว่า “ผมจะเริ่มกิจกรรมเดี่ยวของผมด้วยงานคอนเสิร์ต”

คอนเสิร์ตดังกล่าวจะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ในวันที่ 23-24ธันวาคม หลังจากนั้น M จะเตรียมที่จะโปรโมตทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่มีแผนการที่จะปล่อยอัลบั้มใหม่ออกมาในปีนี้ แต่เขาก็กำลังอยู่ในระหว่างการทำผลงานอัลบั้มใหม่อยู่

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 7กรกฎาคมที่ผ่านมา วง Shinhwaได้ปิดฉากการจัดงาน 2012 Shinhwa Grand Tour – The Returnไปที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ท่ามกลางแฟนๆ 91,000คน ที่มาร่วมในงานที่จัดขึ้น 8งานใน 10เมือง 

อนึ่ง สำหรับอีมินอูเอง เขาได้เริ่มเดบิวท์ผลงานเดี่ยวภายใต้ชื่ M มาตั้งแต่เมื่อปี 2003และมีผลงานฮิตๆอาทิเช่น M Style, Don’t Trust Men, If Youและ Bump

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X