สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนไหน ไซส์รองเท้าเล็กที่สุด?
2012-10-09 10:45:56
Advertisement
คลิก!!!

 

สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนไหน ไซส์รองเท้าเล็กที่สุด?

อยากรู้หรือไม่ว่าสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีคนไหนที่มีเท้าเล็กที่สุด ในบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์ได้มีการโพสต์ในหัวข้อขนาดเท้าของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป และกล่าวถึงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับขนาดรองเท้าของเกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้า

โดยงานนี้ได้มีการจับภาพขนาดรองเท้าของ Girls’ Generation, SISTARและ Secretจากรายการทีวีมาเปรียบเทียบกัน

จากในช็อตแรก ฮโยริน วง SISTARมีขนาดอยู่ที่ 230มม. ขณะที่โบรามีขนาดอยู่ที่ 235 มม. ในขณะที่ดาซมและโซยูมีขนาดใหญ่กว่าเล็กน้อยที่ 245มม.

ซงจีอึนกลายเป็นคนที่มีเท้าเล็กที่สุดอยู่ที่ 230มม. จากวง Secretขณะฮโยซองนั้นมีขนาดที่ 240มม. ส่วนซอนฮวาและซิงเกอร์ มีขนาดที่ 235มม.

พามาดูในฝั่งของ SNSDกันบ้าง ซูยองนั้นมีขนาดเท้าที่ใหญ่ที่สุดอยู่ที่ 245มม. ในขณะที่ยุนอานั้นมีขนาดเท้าอยู่ระหว่าง 240-245มม. แทยอน ซอฮยอน และยูรี อยู่ที่ 240มม. ส่วนคนที่มีเท้าเล็กรองลงมาเป็น ทิฟฟานี่ 235มม.    ส่วนซันนี่ เจสสิก้า และฮโยยอน มีขนาดรองเท้าเล็กที่สุดอยู่ระหว่าง 225-230มม.

ซูจีจากวง miss Aเป็นที่รู้จักกันดีของคนที่มีเท้าใหญ่ ในรายการ Invincible Youth 2 มีการเปิดเผยออกมาว่าเธอมีขนาดรองเท้าอยู่ที่ 285มม.

แล้วคุณล่ะ มีขนาดเท่ากับสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปคนไหนบ้างมั้ย?

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X