ศิลปินเกาหลี หลุดโผไร้วี่แววร่วมงาน “2012 FNS Song Festival” แดนปลาดิบ
2012-11-23 11:02:39
Advertisement
คลิก!!!

ศิลปินเกาหลี หลุดโผไร้วี่แววร่วมงาน “2012 FNS Song Festival”แดนปลาดิบ

งาน 2012 FNS Song Festivalของทางสถานี ฟูจิทีวี  ถือเป็นงานเทศกาลเพลงที่ยิ่งใหญ่เทศกาลหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งล่าสุดได้มีการประกาศรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมแสดงออกมาแล้ว และในบรรดา 81วง ไม่มีชื่อของศิลปินเกาหลีเลยแม้แต่รายเดียว

มีการประกาศออกมาจากทางเว็บเพจของฟูจิทีวี มากกว่า 8วง  ที่ได้มีการเพิ่มเข้าไปล่าสุด รวมแล้วเป็น 81จากแต่เดิมแค่ 73 วง  โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 5ธันวาคม

สำหรับในปีนี้ ต้องบอกว่ามีวงที่เข้าร่วมมากกว่าปีก่อนจากแต่เดิมที่มีแค่ 61วง แต่สำหรับในปีนี้ ในรายชื่อศิลปินที่เข้าร่วมยังไม่มีรายชื่อศิลปินเกาหลีหลุดออกมาให้เห็น

ทางด้านนักการเมืองในประเทศญี่ปุ่นเองได้เดินหน้าเรียกร้องให้มีการคว่ำบาตรเกี่ยวกับเกาหลีอย่างต่อเนื่องอันเนื่องมาจากกรณีพิพาทเกาะทกโด

วง TVXQ สามารถดึงดูดแฟนๆให้มาร่วมงานรวมได้มากถึง 550,000คน  สำหรับการทัวร์คอนเสิร์ตที่ผ่านมาของปีนี้ และเตรียมจะจัดคอนเสิร์ตเสิร์ตโดมทัวร์ 5แห่งในปีหน้า  Kara  เองก็มีแผนจะจัดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดมในต้นปีหน้าเช่นกัน คิมฮยอนจุง Kara , SNSD , TVXQ ได้รับการการันตีเหรียญทองในด้านยอดขายครบ 1แสน แผ่น ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง  ในขณะที่ทางสื่อในประเทศเองก็ยังคงเดินหน้าคว่ำบาตรคลื่นโคเรียนเวฟต่อไป

แต่ถึงอย่างไร สำหรับรายชื่อครั้งสุดท้ายสำหรับศิลปินที่จะเข้าร่วม ยังคงไม่ได้ประกาศออกมา ก็อาจจะมีความเป็นไปได้ที่มีศิลปินเกาหลีเข้าร่วมด้วย

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X