นักวิทยาศาสตร์ชาวชิลีค้นพบ โครงกระดูกขนาด 6 นิ้ว ซึ่งอาจเป็นหลักฐานแรกของโลกเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว
2015-06-26 20:39:47
Advertisement
คลิก!!!

นักวิทยาศาสตร์ชาวชิลีค้นพบ โครงกระดูกขนาด 6 นิ้ว

ซึ่งอาจเป็นหลักฐานแรกของโลกเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาว

นี่อาจเป็นข้อมูลใหม่ที่เกี่ยวข้องกับยูเอฟโอ ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงโครงกระดูกรูปร่างประหลาดที่มีความยาวกว่า 6 นิ้ว ถูกค้นพบในทะเลทรายอาตากามา ประเทศชิลี เมื่อปี 2003 นับตั้งแต่นั้นนักวิทยาศาสตร์ก็พยายามที่จะไขความลับของชิ้นส่วนนี้ จนเมื่อเวลาผ่านไปนานกว่า 10 ปี ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจนเกี่ยวกับการค้นพบนี้ออกมาแต่อย่างใด ในเวลานี้ขิ้นส่วนโครงกระดูกยังคงสร้างความสับสนให้กับนักวิทยาศาสตร์ว่า มันคือโครงกระดูกของทารกในครรภ์ หรือว่าเป็นหลักฐานเกี่ยวกับสิ่งมีชีวิตลึกลับจากต่างดาวกันแน่

นี่คือโครงกระดูกขนาดเล็กความยาว 6 นิ้ว และมีหัวขนาดใหญ่ ถูกค้นพบในปี 2003 ที่ประเทศชิลี  

มันเป็นหนึ่งในการค้นพบที่ลึกลับและแปลกประหลาดมากที่สุดอีกอย่างบนโลกใบนี้ ซึ่งทำให้หลายคนสงสัยกันว่ามันอาจจะเป็นสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวก็เป็นไปได้ การวิจัยเกี่ยวกับโครงกระดูกชิ้นนี้ได้รับการศึกษามายาวนานมากกว่า 10 ปี และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีใครสามารถยืนยันกันได้ว่ามันคืออะไรกันแน่ อะไรคือโครงกระดูกที่มีรูปร่างคล้ายกับมนุษย์ขนาดนี้? หรือมันคือซากศพของทารกในครรภ์ที่เสียชีวิตไปแล้ว หรือเป็นเด็กทารกที่พิการ ดูเหมือนว่ามันจะมีรูปร่างเป็นเหมือนกับสิ่งมีชีวิตที่ไม่เคยพบเห็นบนโลกใบนี้กันมาก่อนเลย ดังนั้นโครงกระดูกต้องสงสัยนี้อาจจะเป็นของมนุษย์ต่างดาวก็เป็นได้   

ข้อสันนิษฐานแรกพบว่า มันน่าจะเป็นชิ้นส่วนของโครงกระดูกที่มีอายุนานนับพันๆ ปี ซึ่งถูกพบในทะเลทรายอาตากามา แต่การคาดเดาครั้งแรกนั้นผิด หลังจากมีการศึกษาจนค้นพบว่า "ดีเอ็นเอของสิ่งนี้เป็นแบบสมัยใหม่  ที่ถูกปล่อยทิ้ง และมีคุณภาพที่ค่อนข้างสูง" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าสิ่งนี้ไม่ใช่โครงกระดูกในสมัยโบราณ    

มีความผิดปกติที่เห็นได้ชัดในโครงกระดูกชิ้นนี้ ทำให้เป็นเรื่องยากสำหรับนักวิจัยที่จะหาเบาะแสที่เกี่ยวข้องกับมัน สิบปีของการศึกษาโครงกระดูกนั้น ไม่สามารถเปิดเผยที่มาได้ว่า มันมาจากแหล่งกำเนิดใด

ถึงแม้ส่วนใหญ่โครงสร้างจะดูเหมือนของมนุษย์ แต่ดูไปแล้วก็ไม่น่าจะใช่ซะเลยทีเดียว

หลังจากที่ได้ลองทำการเอกซเรย์ทารกในครรภ์และชิ้นส่วนโครงกระดูกนี้ ก็จะพบได้ว่ามีความแตกต่างที่เห็นได้อย่างชัดเจนคือ มันมีขนาดที่ดูเล็กกว่าทารกที่อยู่ในครรภ์ จากนั้นจึงได้ทำการศึกษาที่เจาะลึกลงไปอีกพบว่า นักวิทยาศาสตร์สามารถบอกได้ว่า โครงกระดูกนี้จะพบในคนที่มีอายุราวๆ 6 - 8 ปี เป็นอีกครั้งที่ผลการศึกษาทำให้พบกับเรื่องราวที่แปลกประหลาดมากจริงๆ

ตัวอย่างโครงกระดูกนี้ได้รับการตรวจสอบและศึกษาโดยนักวิจัยของมหาวิทยาลัยสแตมฟอร์ด

จากผลการศึกษาโครงกระดูกพบว่ามันมีโอกาสสูงที่อาจจะเป็นของมนุษย์ แต่ขนาดหัวที่ใหญ่และจำนวนซี่โครงที่น้อยนั้นคือสิ่งที่สร้างความสับสนให้กับทุกคน ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดบนโลกที่มีลักษณะแบบนี้ ดังนั้นมันจึงถูกส่งสัยว่าอาจจะเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ต่างดาว

หลุมที่หัวเกิดขึ้นในระหว่างทำการทดสอบ

ผู้เชี่ยวชาญบางคน ยังได้แสดงให้เห็นความจริงที่น่าตกใจเกี่ยวกับโครงกระดูกชิ้นนี้

โครงกระดูกชิ้นนี้มีส่วนผสมของสมุนไพรซึ่งเราไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

ตอนนี้นักวิทยาศาสตร์ยังคงอยู่ในระหว่างการค้นหาคำอธิบาย เพื่อตอบคำถามของโครงกระดูกที่ได้ถูกค้นพบในครั้งนี้

 

แปลจาก http://www.wittyfeed.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X