ซูจี (Suzy) แห่ง miss A โดนจู่โจมกอดกลางเวทีคอนเสิร์ต '2012 College Music Festival'
2012-11-11 10:53:44
Advertisement
คลิก!!!

 ซูจี (Suzy) แห่ง miss A โดนจู่โจมกอดกลางเวทีคอนเสิร์ต '2012 College Music Festival'

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา MBC ได้ทำการจัดงานคอนเสิร์ต ‘2012 College Music Festival‘

ซึ่งได้อีจอก (Lee Juk) และซูจี (Suzy) แห่ง miss A เป็นพิธีกรในวันนั้น และเมื่อเสร็จสิ้นพิธีการรับมอบรางวัลบนเวที ในขณะที่ผู้ชนะชิมมุนซู (Shim Moon Soo) กำลังโชว์การร้องเพลงของเขาเป็นการส่งท้ายรายการ อีจอกและซูจีจึงได้เข้าไปทักทายกับเหล่าผู้เข้าร่วมแข่งขันบนเวทีในวันนั้น

อย่างไรก็ตามในระหว่างนั้นเอง หนึ่งในผู้เข้าแข่งขันก็ได้จู่โจมเข้ามาขโมยกอดซูจีกลางเวที แม้ว่าซูจีจะตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นแต่เธอก็ยังคงเก็บอาการและเผยให้เห็นรอยยิ้มที่สดใสของเธอ หลังจากนั้นเหล่าผู้เข้าแข่งขันก็ต่างพยายามจะเข้ามาขอถ่ายรูปและจับมือของเธอ จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ซูจีถูกล้อมไปด้วยท่ามกลางแฟนคลับของเธอบนเวที จนกระทั่งในที่สุดพิธีกรร่วมในงานอย่างอีจอกก็ตัดสินใจยุติเหตุการณ์วุ่นวายนั้นด้วยการดึงเธอออกมาจากกลุ่มของแฟนๆ 

ด้านแฟนๆ เมื่อทราบข่าวดังกล่าวต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “รู้ว่าทุกคนอยากอยู่ใกล้ชิดเธอ แต่บางทีมันก็มากเกินไปหน่อยนะ“, “ฉันเข้าใจว่าพวกเขาคงชอบเธอมากๆ เลย“ และ “มันดูเหมือนไม่ค่อยจะสุภาพเท่าไหร่เลยนะที่ทำกับเธอแบบนี้“

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X