เซ็งเลย!หนุ่มๆใจสลาย ''เอ็มม่า วัตสัน''รักแฟน เก็บของย้ายอยู่ร่วมบ้าน
2014-09-14 20:05:37
Advertisement
คลิก!!!
 
งานนี้หนุ่มๆ ที่หมายปอง เอ็มม่า วัตสัน ดาราสาวสวยเอาไว้ คงต้องไปหาเป้าหมายอื่นซะแล้ว เพราะหลังจากที่เธอคบหาดูใจอยู่กับ แม็ทธิว แจนนี่ย์ นักรักบี้หนุ่มหล่อรายหนึ่งมาได้นานพอตัวแล้วนั้น มันก็ดูเหมือนว่าเธอจะจริงจังกับความรักครั้งนี้สุดๆ เพราะตอนนี้มีการบอกว่าทั้งคู่ย้ายไปอยู่ด้วยกันแล้ว!
 
        ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมานั้น มีคนเห็น วัตสัน ขนย้ายข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ อาทิเช่นพรม, หม้อทำกับข้าว และเก้าอี้ ขึ้นรถบรรทุกที่จอดอยู่หน้าบ้านของเธอในกรุงลอนดอน โดยมันคงไม่น่าสนใจมากเท่าไหร่ หาก แจนนี่ย์ นักรักบี้วัย 21 ปี ไม่อยู่ที่นั่นด้วย
 
         วงในเปิดปากกับ อี! นิวส์ สื่อบันเทิงชื่อดังว่า "ทั้งคู่ดูหวานชื่นกันสุดๆ ตามประสาคนที่เป็นแฟนกัน ในตอนที่พวกเขาช่วยกันขนย้ายข้าวของขึ้นรถบบรทุก มีช่วงหนึ่งที่ แม็ทธิว เอาแขนโอบตัว เอ็มม่า แล้วจูบเธอด้วย"
 
         ทั้ง 2 คนมีนักขนย้ายข้าวของมืออาชีพมาช่วยทำงานให้ราบรื่นเช่นกัน แต่ไม่มีใครรู้ว่าพวกเขาเอาทรัพย์สมบัติของนักแสดงสาววัย 24 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักดีจากบทบาทแม่มดน้อย "เฮอร์ไมโอนี่ เกรนเจอร์" จากภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง "แฮร์รี่ พอตเตอร์" ไปไว้ที่อพาร์ทเมนต์ของฝ่ายชาย หรือเอาไปที่บ้านหลังใหม่เลยกันแน่
 
         ถึงแม้ แจนนี่ย์ จะมีชื่อเสียงที่ไม่ดีเท่าไหร่จากการเป็นเสือผู้หญิง ก่อนที่จะคบกับ วัตสัน แต่แหล่งข่าวเคยอบกว่างานนี้ แจนนี่ย์ รักจริงหวังแต่ง ไม่คิดจะทิ้งนางฟ้าคนนี้ไปหาใครอีกแล้ว "แม็ตต์ อาจจะชอบจีบหญิงไปทั่ว แต่ตอนนี้เขาอาจจะพบเนื้อคู่ของตัวเองแล้ว แม็ตต์ เป็นคนที่น่ารัก, มีเสน่ห์ และฉลาด พวกเขาเป็นคู่ที่ดีเลยทีเดียว"
 
         การคบกับ แจนนี่ย์ ถือเป็นการตรงกับความต้องการของ วัตสัน เพราะเธอเคยบอกว่าอยากเดตกับคนธรรมดาสามัญมากกว่าพวกดาราด้วยกัน และเธอจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องพวกเขาให้ได้ เพราะเธอเชื่อว่ามันเป็นเรื่องไม่ยุติธรรมสำหรับพวกเขาที่จะตกเป็นเป้าสายตาของชาวบ้าน "ฉันไม่เดตกับคนที่มีชื่อเสียง ฉันคิดว่ามันไม่ยุติธรรมเลยที่จู่ๆ รายละเอียดในชีวิตส่วนตัวของพวกเขาจะกลายเป็นที่รู้กันทั่ว ฉันอยากปกป้องพวกเขา"
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X