สภาหมู่บ้านลงมติเผาหญิงสาววัย 16 ปี เหตุช่วยเพื่อนหนีตามคนรัก สุดอึ้ง!แม่เหยื่อสนับสนุนให้เผาลูกตัวเอง
2016-05-06 18:58:31
Advertisement
คลิก!!!

 เดลีเมล์รายงานว่า ตำรวจปากีสถานจับสมาชิก"สภาหมู่บ้าน" ลงมติเผาหญิงสาววัย 16 ที่ช่วยเพื่อนหนีตามคนรักไปอยู่กินด้วยกัน สุดอึ้งแม่-พี่ชายของเหยื่อสนับสนุนให้ย่างสดลูกตัวเองด้วย

 

 

 เหตุเกิดที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในชนบท ที่เมืองดันกากาลี ทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศปากีสถาน ตำรวจจับสมาชิก 15 คน ของสภาหมู่บ้าน ที่ร่วมลงมติเผาหญิงสาวรายหนึ่งอายุ 16 ปี หลังหญิงสาวช่วยเหลือเพื่อน 2 คน ที่เป็นคู่รัก ให้หนีตามไปอยู่ด้วยกัน ซึ่งทางสภาหมู่บ้านเห็นว่าเป็นพฤติกรรมที่ทำลายชื่อเสียงของหมู่บ้าน อย่างไรก็ตามคู่รักทั้ง 2 คน สามารถหลบหนีการจับกุมของสภาหมู่ไปได้ ทำให้หญิงสาววัย 16 ปี ถูกเผาอยู่ผู้เดียว ทั้งนี้ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าคนตายแก่สมาชิกของสภาทั้ง 15 คน  ซึ่งรวมถึงแม่และพี่ชายของหญิงสาว ที่สนับสนุนการเผาลูกสาวของตนเองด้วย

 

 

 สำหรับการฆ่าเพื่อรักษาเกียรติยศ (Honor Killing) เป็นสิ่งที่เกิดบ่อยครั้งในประเทศปากีสถาน แต่ละปีมีผู้หญิงหลายร้อยคนเสียชีวิตจากการถูกฆ่าเพื่อรักษาเกียรติยศจากพี่น้องหรือครอบครัวของตนเอง

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X