ส่อแววเลิก? นาวิน ต้าร์ รับห่าง คิทตี้ ทบทวนความสัมพันธ์
2016-04-27 18:56:45
Advertisement
คลิก!!!

เกิดเป็นกระแสข่าวเม้าท์ออกมาเป็นระลอกๆ สำหรับเรื่องความสัมพันธ์ของนักแสดงหนุ่ม "กับหวานใจรุ่นน้อง "คิทตี้ ชิชา" เพราะพักหลังๆ ดูเหมือนดีกรีความสวีทหวานจะลดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่ค่อยรูปคู่กันเท่าไหร่ จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่า หรือความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจบลงแล้ว?

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอ นาวิน ต้าร์ จึงไม่พลาดที่จะอัพเดตเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น โดยเจ้าตัวได้ออกมายอมรับว่า อยู่ในช่วงที่ถอยห่างกันเพื่อต่างฝ่ายต่างได้ทบทวนเรื่องทั้งหมด แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าเลิก เพราะยังคงมีความรัก ความห่วงใย และยกให้เป็นคนสำคัญที่สุดอยู่

ช่วงนี้กับคิทตี้เป็นอย่างไรบ้าง มีโอกาสได้เจอกันบ้างไหม?
"ก็เจอกันครับ เมื่อวานก่อนก็เพิ่งเจอกัน"

คนจับตามองคู่เรา มีกระแสเม้าท์ว่าห่างๆ กันแล้ว ไม่ค่อยลงรูปคู่กันเลย?
"ก็ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันเยอะมากนัก คิดว่าต่างคนต่างทำในสิ่งที่ตัวเองชอบ ทำในสิ่งที่ตัวเองอยากทำ มันเป็นเวลาที่เราสองคนได้มีโอกาสทบทวนความสัมพันธ์ของทั้งสองคน แต่มันก็ไม่ใช่ว่าเราห่างกันไปอะไรแบบนั้นนะครับ ก็ยังมีความรัก ความห่วงใยให้น้องเขาเสมอครับ ไม่ใช่ว่าไม่ชัดเจนนะ ผมคิดว่าผมชัดเจนของผมนะ แต่มันจะเป็นไปทางไหนก็ต้องลองปล่อยให้มันเป็นไป"

มันคือการละสถานะกันลงหรือเปล่า?
"ผมไม่เคยมองว่าอย่างนั้นนะครับ จริงๆ แล้วเรารู้จักใครคือเราก็รู้จักเขา เราไม่ได้ไปตีค่าว่าต้องอยู่สถานะไหน ผมเองก็พูดไม่ถูกว่าเพื่อนคนนี้เป็นเพื่อนในสถานะไหน(หัวเราะ) มันเป็นเรื่องธรรมดาชาติมากกว่า อย่างที่เห็นครับ บางทีเราอาจจะไปไหนมาไหนด้วยกันน้อย จนทำให้ลงรูปคู่กันน้อยหน่อย มันไม่ได้มีช่วงเวลาที่เรารู้สึกว่าอยากจะลงรูปคู่ให้ใครได้เห็น มันเป็นอย่างนั้นมากกว่า"

ยืนยันว่าสถานะยังเหมือนเดิมใช่ไหม?
"ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะใช้สถานะอะไร"

เรียกว่าคนรู้ใจได้ไหม?
"เขาก็คือคนรู้ใจที่สุดของผมนะครับ ผมก็ให้เขาเป็นอันดับหนึ่ง"

เราสองคนเคยคุยกันเรื่องสถานะของกันและกันบ้างไหม?
"ก็คุยกันครับ แต่เรื่องของสถานะผมก็พูดไม่ถูกจริงๆ ถ้าเกิดมันชัดเจนยังไงผมก็คงจะพูดได้"

มันมีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ที่ทำให้เรารู้สึกว่าต้องกลับมาทบทวนสถานะความสัมพันธ์กัน?
"มันก็มีหลายเหตุการณ์นะครับ แต่เรื่องต่างๆ เหล่านี้ผมขออนุญาตเก็บเป็นเรื่องส่วนตัวระหว่างผมกับน้องเขาแล้วกัน บางทีบางเรื่องก็ไม่ใช่เรื่องที่ผมอยากจะแชร์กับทุกคน และผมไม่ใช่ดาราวีอาร์วาไรตี้(หัวเราะ) ผมไม่แชร์ชีวิตของผมลงสาธารณะ ผมขอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งผมก็เชื่อว่าการที่ทุกคนได้รู้เรื่องส่วนตัวของทุกคน มันไม่มีใครอยากรู้เรื่องส่วนตัวของทุกคน และก็มีบางเรื่องที่ผมอยากเลือกที่จะไม่พูด ขอเก็บเอาไว้ดีกว่าครับ เพราะทุกคนก็มีพื้นที่ส่วนตัวของตัวเอง"

ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ใช่ไหม?
"ยังเป็นห่วงเป็นใย และมีความรู้สึกที่ดีให้กันเสมอครับ ไม่ได้ทะเลาะกัน หรือว่าเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องที่ไม่ดีหรืออะไร ไม่ได้มีดราม่าอะไรยิ่งใหญ่ ไม่ได้มีเรื่องสนุกที่จะไปเล่าให้ใครฟัง"

หลังจะนี้ทั้งสองฝ่าย ต่างเปิดโอกาสให้ใครเข้ามาหรือเปล่า?
"ตัวผม ผมคิดว่าคบกัน หรือไม่คบกันมันก็เปิดโอกาสเสมอนะ ผมเชื่อในเรื่องของการที่เวลาเราคบกัน ไม่ได้คบกันเพราะความจำเป็น คบกันด้วยความที่เราดีก็ดีเหมือนกัน แต่ถ้าเราดีเหมือนกันและมีคนอื่นที่มันดีกว่า มันก็ถึงเวลาที่เราควรที่จะแยกทางกันหรือเปล่า ดังนั้นผมรู้สึกว่าผมไม่ปิดกั้นอยู่แล้ว ถ้าน้องเขาจะไปกับสิ่งที่สำคัญ แต่การที่น้องเขาอยู่กับผม และผมอยู่กับน้องเขา เพราะผมเห็นว่าเขาสำคัญที่สุด และเขาก็เห็นว่าผมสำคัญที่สุด"

แต่เราก็อยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ทั้งคู่?
"มีช่วงหนึ่งที่ไปไหนมาไหนด้วยกันเยอะมากๆ ที่ตัวติดกันมากๆ แต่ช่วงนี้เป็นช่วงที่เขาก็มีอะไรที่ทำของเขา ผมก็ต้องปล่อยให้เขาไปในแบบของเขา"

ใช้คำว่าส่อเค้าเลิกกันเลยได้ไหม?
"ไม่หรอกครับ อย่างไปพูดแบบนั้นเลย ผมมองเป็นเรื่องดีๆ นะ ที่มันเป็นช่วงของความสัมพันธ์ที่มันมีหลายแบบ หลายช่วง มันอาจเป็นช่วงที่ห่างกันนิดนึง และผมก็ไม่ได้ไปยื้อ ไปรั้งอะไรไว้ ถ้าของเราเป็นของกันและกันจริงๆ มันจะกลับมาหากันเอง"

เครดิตภาพ IG: navintar

ที่มา  http://news.sanook.com/1986507/

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X