ผจก.นางเอกซุปตาร์ซึ้งน้ำใจ!! รถยางแตก ร้านโรตีไม่ช่วย-ถอยกระบะนักเลงโวยบังหน้าร้าน
2016-04-25 18:07:57
Advertisement
คลิก!!!

ของขึ้นเลย หลังเจอนักเลงโวยบังหน้าร้าน ทำ ‘หวานเจี๊ยบ’ ผู้จัดการนางเอกสาวซุปตาร์ ชมพู่-อารยา และดาราดังอีกหลายคน ถึงขั้นโพสต์ภาพและข้อความว่า “วันนี้นั่งรถตู้เดินทางมาทำงานที่อยุธยาพอดีรถยางแตกเลยจอดรถริมทางเผื่อรอรถอีกคันมาเปลี่ยนยางแล้วถ่ายคนไปทำงาน แต่สักพักนึงรู้มั๊ยมีคนเดินมาจากร้านขายโรตีสายไหมข้างทางห่างจากรถเราประมาณ20เมตร ไอ้เราก็นึกว่าเค้าจะใจดีเป็นห่วงว่ารถยางแตกจะมีน้ำใจ

 

 

 แต่ที่ไหนได้เดินมาบอกว่าทางเราจอดรถบังหน้าร้าน!!! โถไอ้เรากะนึกในใจคุณพี่ รถยางแตกครับเค้ากะยังไม่มีท่าทีจะไถ่ถามว่ายังงัยเพียงแต่ส่ายหัว คงคิดแต่เรื่องขายโรตีสายไหมอย่างเดียว เราก็อยากจะบอกพี่นะพี่น้ำใจพี่ไม่มีเลยแถมร้านที่พี่มาตั้งเพิงขาบก็เป็นไหล่ทางนะ. เอาเข้าจริงๆ สถานที่พี่ตั้งก็ไม่ควรตั้งร้านขายของนะ

 

 

 สักพักนึงยังมีรถกระบะถอยหลังอย่างนักเลง.เดินลงมาถามอีก ว่าทางเราจอดรถบังหน้าร้าน โถ่น้ำใจไม่มีเลยนะพี่ตอไปนี้อย่าหวังว่าผ่านมาแถวนี้จะแวะซื้อโรตีน้ำใจคุณยังไม่มีเลย น้ำเงินจากพวกฉั้นอย่าหวัง. อยากให้ทางราชการช่วยมาดูน่อยนะว่าสามารถตั้งร้านค้าแถวนี้ได้หรือปล่าว. ใครผ่านมาก็อย่าสนับสนุนซื้อเลย พวกคนไร้น้ำใจ. ***ใครเห็นโพสนี้แชร์ไม่ยั้งนะคะ @yod_yakuzaboss @jolyjo @iammamp @powerthanat @baibhoon”

 

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X