ดาราสาว‘เบนซ์’เจอโรคจิตคุกคามหนัก รู้ข้อมูลทุกอย่างจนน่ากลัว-ทั้งหยาบคายลามก
2016-04-25 17:39:06
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 25 เม.ย. ที่ บริษัทเจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด ซอยลาดพร้าว 107 นักแสดงสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานบวงสรวงละคร ละอองดาว ถึงเรื่องที่มีหนุ่มโรคจิตตามป่วนไม่เลิก นานเป็นปี ทั้งโทรศัพท์และส่งไลน์มาหาตลอดด้วยถ้อยคำหยาบคายลามก และถึงขั้นบุกไปหาคุณพ่อสาวเบนซ์ถึงโรงเรียนอนุบาลแสงทอง ซึ่งเป็นธุรกิจครอบครัวที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

 


 
 โดย เบนซ์ เผยว่า “ตอนนี้เบนซ์กำลังดำเนินการในขั้นตอนการแจ้งความ เพราะเขาไม่ยอมหยุด อีกอย่างหนึ่งเขาตามไปถึงบ้านที่นครศรีธรรมราช ตามไปที่โรงเรียนและไปเจอกับคุณพ่อโดยที่ไปเอาเบอร์คุณพ่อมาได้ยังไงก็ไม่ทราบเหมือนกัน และเขายังก่อกวนโทรหาญาติเราทุกคน และบอกว่าจะมาซื้อรถที่บ้าน ก่อกวนในลักษณะติดต่องานให้มาเป็นนางเอกเอ็มวี พอสืบไปสืบมาไม่ค่อยน่าไว้วางใจ เหมือนเขาไปขอเงินคุณพ่อด้วย น่ากลัวมาก และเราไม่รู้ว่าเขาจะตามเราไปในทุกๆที่หรือเปล่า บางทีเรากลับบ้านดึกด้วยมันอันตราย ตอนนี้เลยอยู่ในขั้นตอนการแจ้งความ”

 

 

 ทราบมั้ยว่าเขาเป็นใคร?
 “ตอนนี้เบนซ์ก็ไม่รู้ว่าในไลน์ที่เขาส่งมามันคือหน้าเขาหรือเปล่า ยังไงเบนซ์ก็จะดำเนินคดีค่ะ เขาก่อกวนไม่หยุด คือจริงๆ เบนซ์ก็ไม่อยากให้มันเป็นข่าว แต่ว่าในเมื่อเขาไม่หยุด เราก็ต้องออกมาพูดเพื่อที่จะปกป้องตัวเราด้วย เวลาเราไปไหน คนก็จะรู้ว่าเราไปไหน ทำงานที่ไหน เขาก็สามารถที่จะตามเราไปได้ เบนซ์ตกใจตรงที่ว่าเขาตามไปที่โรงเรียนอนุบาลได้ยังไง และมีเบอร์ญาติๆ ที่ไม่น่าจะมี แต่ก็มี เบนซ์เริ่มกลัวแหละ ไม่ไหวแล้ว

 

 

 ฝากสื่อมวลชนด้วยว่าเบนซ์กำลังจะแจ้งความ ถ้าเขาดูอยู่หยุดดีกว่า อย่าทำแบบนี้เลย ถ้าเขาชื่นชอบหรือปลื้มในตัวเรา ก็เอาสิ่งดีๆ มาให้กับเราดีกว่า อย่าทำแบบนี้ ตัวเราก็กลัวด้วย เบนซ์ก็ต้องขอบคุณมากๆที่เขามาชื่นชอบเราเหมือนเป็นแฟนคลับเราแต่ตอนนี้เรากลัวจริงๆ”

 

 เขาได้ไลน์เราไปได้ยังไง?
 “เขาบอกว่าเขาทำงานในวงการบันเทิงเหมือนกัน เบนซ์ก็ไม่ทราบว่าเขาได้เบอร์มาได้ยังไง เบนซ์ก็งงๆ กับเขา เขาโทรหาคนรอบตัวเบนซ์หมดเลย และไปเจอกับคุณพ่อ คุณพ่อก็คิดว่าเป็นแฟนคลับเอาของไปฝาก แล้วก่อนจะกลับ เขาบอกไม่มีเงินกลับบ้าน คุณพ่อก็ให้เงินไปด้วย เบนซ์ก็คิดว่าเขาจะหยุดเพียงแค่นี้ ยังไม่จบยังโทรมาบอกมาจะมาติดต่องาน เรารู้สึกว่ามันไม่ใช่แล้วเดี๋ยวไปกันใหญ่”

 

 

 “เบอร์ที่ทิ้งไว้ในไอจีคือเบอร์คุณแม่คอยช่วยดูงานให้ เบนซ์งงมากเขามีเบอร์หลักของเบนซ์ด้วย มันเป็นไปไม่ได้ที่ใครจะรู้เบอร์หลัก ถ้าไม่ได้สนิทกันจริงๆ และเหมือนเขาจะรู้จักคุณลุงเบนซ์ คุณพ่อ คุณแม่ คุณน้า และรู้ด้วยว่าเราเคยใช้รถคันนี้มาก่อน และอยากซื้อรถคันนี้ต่อด้วย ป้ายทะเบียนนี้ด้วย

 

 กำลังสืบอยู่ว่าใครรู้จัก มาแกล้งเราหรือเปล่า ถ้าเป็นญาติหรือคนรู้จักกันจริงๆ ไม่น่าจะถึงขนาดนี้ที่มาโกหกเรื่องงานด้วย จากที่คุยเขาปกติ พูดรู้เรื่องนะ ตอนแรกๆ เบนซ์รับเอง หลังๆ มาให้เพื่อนและคุณแม่ช่วยรับ เขาปกติเลย พูดรู้เรื่อง ติดต่อมาเรื่องงานมีชื่อบริษัทด้วย ซึ่งไม่รู้ว่าสมมติเอาหรือเปล่า”

 

 

 เขาเป็นผู้ชายใช่มั้ยที่ตามเรา?
 “ใช่ค่ะ เป็นผู้ชาย เขาพยายามติดต่อมานานมากแล้ว คือเขาหายไปปีหนึ่ง ปีที่แล้วโทรมาตลอดแล้วเขาเปลี่ยนเบอร์ตลอดเวลา เราก็บล็อกตลอด เลยไม่แน่ใจว่าเขาใช้เบอร์ไหนกันแน่ ตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะแจ้งความดำเนินคดี แต่พอมาเรื่อยๆ เข้า ระยะหลังเริ่มกลัว เราไม่รู้ว่าเขาจะมายังไงเป็นแบบไหน เลยตัดสินใจขอแจ้งความดีกว่า”

 

 เขาได้มีคำหยาบคาย ลามกมาหาเรามั้ย?
 “คำหยาบคายลามกก็ส่งมาค่ะ ส่งมาทางไลน์เป็นอารมณ์เพ้อๆ ในลักษณะที่ว่าขอมานอนด้วย เขามีคำไม่ดีมา เราเลยต้องแจ้งความ”

 

 ได้ปรามเขาไปมั้ย?
 “บอกไปแล้วค่ะ เขาติดต่อมาทางคุณแม่ แม่บอกไปว่าถ้าคุณไม่หยุด เราจะแจ้งความแล้วนะ เขาก็ยังไม่หยุดเป็นอย่างนี้ตลอดเวลา เราก็ต้องแจ้งความไว้ก่อน เพื่อปกป้องตัวเอง หลังจากนี้เบนซ์จะไปแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น แถวบ้านค่ะ”

 

 “ตอนนี้เบนซ์บล็อกเขาทุกช่องทางเลยค่ะ เขาเปลี่ยนเข้ามาใหม่เรื่อยๆ เราก็งงว่าเขาเอาเบอร์มาจากไหน และมันเชื่อมโยงไปธุรกิจของเราด้วย ไปสั่งของที่ร้านและไม่ได้จ่ายตังค์ เราก็ไม่รู้ว่าคือคนๆ เดียวกันหรือเปล่า เราก็วิตกจริตว่าเขาคือคนๆ เดียวกันหรือเปล่า”

 

 ได้ถ่ายรูปเขาไว้มั้ย?
 “ที่ไปหาคุณพ่อวันนั้น พ่อเขาก็ไม่ได้ถ่ายรูปไว้ เขาคิดว่าเป็นแฟนคลับเราจริงๆ ตอนนั้นเขาอยูที่นครศรีฯ หลายวันมาก ขับรถมอเตอร์ไซค์วนไปวนมา คุณพ่อเลยให้ยามที่โรงเรียนตรวจสอบ กลัวว่าจะมาทำร้ายเด็กนักเรียนหรือเปล่า”


 
 “ตอนนี้ยังไม่รู้ชื่อเขาเลย มีแค่ไลน์ของเขา และเบอร์โทรศัพท์ทุกๆ เบอร์ที่บล็อก แต่เราจดไว้เป็นรายละเอียด ตอนนี้ไปไหนมีเพื่อนไปด้วย”

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X