นาทีระทึกเรือเฟอร์รี่เอียงข้างน้ำทะลัก นักท่องเที่ยวตะเกียกตะกายหนี (คลิป)
2016-04-24 16:14:52
Advertisement
คลิก!!!

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เว็บไซต์เมโทร ได้เผยภาพที่บันทึกได้จากนักท่องเที่ยวรายหนึ่งซึ่งรอดชีวิตจากอุบัติเหตุเรือล่มกลางทะเลแคริเบียน นอกชายฝั่งประเทศคอสตาริกา โดยมีนักท่องเที่ยวจำนวน 100 คนบนเรือ ซึ่ง อเล็กซิส เอสโนลต์ เจ้าของคลิป อายุ 21 ปี เปิดเผยว่า "ขณะนั้นตอนแรกเธอไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ร้ายแรงขึ้น แต่อยู่ๆ เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว เมื่อเรือเกิดเอียงจนทำให้ผู้คนสไลด์ลงไปในน้ำ และได้เห็นนักท่องเที่ยวชายชาวอังกฤษคนหนึ่งจมน้ำไปต่อหน้า" 

 

โดยบรรยากาศในคลิปจะเห็นได้ว่า ต้นคลิปนักท่องเที่ยวยังคงชมวิว และมีเสียงเพลงสนุกสนาน แต่หลักจากนั้น นักท่องเที่ยวพยายามเกาะโต๊ะบนเรือเอาไว้ แต่อยู่ๆ เรือก็เอียงข้างและน้ำได้ท่วมเข้ามาอย่างรวดเร็ว ทำให้ต่างคนต่างเอาตัวรอด และจากเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้เสียชีวิต 3 ราย และนักท่องเที่ยวได้ลอยคอรอความช่วยเหลือประมาณหนึ่งชั่วโมง ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปี 2558 แต่เพิ่งได้รับการเผยแพร่ 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X