‘โจอี้ บอย’ ประกาศอยู่ทีมผู้ว่าฯ น่าน พร้อมช่วยปลูกป่ากว่า 5 แสนไร่!
2016-04-22 18:31:25
Advertisement
คลิก!!!

หลังมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากมายถึงกรณีการทำลายป่า การแก้ปัญหา และอนุรักษ์ทรัพยากรป่าไม้ในจังหวัดน่าน ทำให้นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ต้องออกมาโพสต์ข้อความว่า “ผมและผู้บัญชาการดิ๊ก(มณฑล38) จะเป็นศัตรูกับทุกคนที่มาด่าว่าจังหวัดน่าน เอาน่านมาเป็นเครื่องมือทำเงินในการโพสต์โดยไม่มีข้อเสนอแนะว่า ต้องหรือควรทำอย่างไร หนึ่ง สอง สาม นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลาย ผมมีพื้นที่ให้พวกคุณปลูกป่ากว่า 500,000ไร่ คุณมาช่วยผมปลูกหน่อยครับ” ไปเมื่อวันก่อน

งานนี้นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นอย่าง โจอี้ บอย-อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ก็ได้ออกมาแสดงเจตจำนงตบเท้าเข้าทีมผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมช่วยปลูกป่ากว่า 5 แสนไร่! โดยเขาได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊คชื่อ Apisit Joeyboy Opasaimlikit ว่า“ผมไม่ใช่นักเลงคีย์บอร์ด ไม่ใช่คนน่าน แต่ถ้าท่านผู้ว่าต้องการความช่วยเหลือ ผมและคนอีกไม่น้อยยินดีลงทั้งแรงกายแรงใจแรงเงินไปช่วยท่านนะครับ ขอเพียงท่านอนุญาติ #น่านไง #ก็ไทยด้วยกัน #พวกเราว่าไง”

ซึ่งก็มีประชาชนและแฟนคลับเข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากเฟซบุ๊ค Apisit Joeyboy Opasaimlikit

ที่มา  มติขนออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X