‘ลูกเกด’ตอบรับเมนเทอร์เดอะเฟซ3 ให้พวกชอบด่าสำนึก-ถามจะรอให้มีคนตาย?(คลิป)
2016-04-21 19:49:29
Advertisement
คลิก!!!

 

 ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ดารา-นางแบบชื่อดัง ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมเดินแบบในงาน “บิวตี้ เลเจนด์ 2016” ที่ ชั้นจี ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์ ถึงเรื่องที่ตอบรับเป็นเมนเทอร์รายการ “เดอะเฟซ ซีซั่น 3” จากตอนแรกที่ขอคิดดูก่อน เนื่องจากเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชี่ยล

 

 

 ลูกเกด กล่าวว่า “แฟนคลับของเดอะเฟซก็เรียกร้องมาค่อนข้างเยอะว่า อยากให้เกดกลับมาซีซั่น 3 เลยตกลง พอได้กับคุณเต้(ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก) ก็โอเคค่ะ ตอนแรกที่บอกว่า ขอคิดดูก่อน เพราะอยากให้คนที่ใช้โซเชียลฯ ไม่เป็นได้ลองสำนึกบ้างว่า สิ่งที่ทำไปมันมีผล ทำให้บุคคลอื่นรู้สึก เกดเองนี่คิดจะไม่ทำต่อ เพราะพวกเขา เลยอยากให้พวกเขารู้ว่าสิ่งที่เขาทำไปมันไม่ดี พื้นที่โซเชียลมีเดียก็ควรจะรู้วิธีการใช้ที่ถูกต้อง ไม่ใช่ใช้พื้นที่นี้เอามาด่าถึงพ่อแม่ถึงลูกของคนอื่น อย่างนี้เขาเรียกว่า ‘ไซเบอร์ บูลลีอิ้ง’(การกลั่นแกล้งผ่านทางโลกออนไลน์)

 

 แต่อย่าเข้าใจว่าเกดนอยด์ ไม่ใช่ค่ะ แต่เพียงแค่รู้สึกว่ามันเริ่มรุนแรงเกิน ถ้ามันไม่มีคนออกมาพูดว่าสิ่งที่ทำมันไม่ถูกต้อง มันก็จะยิ่งแรงขึ้นๆ จะรอให้คนคนหนึ่งที่ไม่สตรองพอ แล้วก็โดนไซเบอร์ บูลลีอิ้งแบบนี้จนฆ่าตัวตายเหรอ ดูตัวอย่างที่อเมริกา อังกฤษ และประเทศอื่นตั้งเยอะตั้งแยะที่มันเกิดเรื่องแบบนี้แล้วเป็นอะไรที่แย่มาก เพราะฉะนั้นอย่าเอานิสัยเลวๆ ต่ำๆ แบบนี้มาใช้ที่บ้านเรา”

 

 “ถามว่าพอตอบรับมาทำในซีซั่นที่ 3 อีกกลัวมั้ยที่จะเจออะไรแบบนี้อีก เกดไม่กลัวเพราะสามารถบล็อกตัวเองได้ แต่ในบางครั้งก็ต้องมีคนออกมาพูดซักนิดนึง เกดเชื่อว่าเดี๋ยวก็คงโดนอีก แต่หวังว่ามันไม่รุนแรงเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา” ลูกเกดกล่าว

 

 

 ถามต่อว่าคุณเต้อ้อนยังไง ถึงยอมกลับมาทำ นางแบบสุดมั่นกล่าวว่า “ไม่ได้อ้อนหรอกค่ะ คุณเต้ก็แค่ถามตรงๆ ว่าพี่เกดจะไม่มาทำจริงเหรอ ลองคิดดูแล้วว่าถ้าไม่มีเราแล้วจะสนุกมั้ยละ พอตอบตกลงแล้วแฟนๆ ก็แฮปปี้มาก บอกดีใจที่เกดกลับมา”

 

 “ถามว่าซีซั่นที่ 3 จะมีคำพูดอะไรออกมาให้ฮิตติดปากเหมือนคำว่า ‘สตรอง’ อีกมั้ย เกดไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะจริงๆ คำว่าสตรองก็ไม่ได้ตั้งใจให้กลายมาเป็นคำที่ทุกคนเอามาพูดกัน ซึ่งถ้าย้อนกลับไปดูซีซั่น 1 ก็เอาคำนี้มาใช้กันอยู่แล้ว อยู่ที่แฟนๆ ของเดอะเฟซว่าเขาจะเลือกเอาคำไหนมาใช้เป็นคำที่เขาชอบ ส่วนว่าเมนเทอร์คนอื่นๆ เป็นใครบ้างนั้นยังไม่ทราบเลย เพราะทางรายการปิดเงียบมาก จะมีเปลี่ยนรูปแบบมั้ยก็ยังไม่ทราบ อย่างบี(น้ำทิพย์)กับคริส(หอวัง)ก็เจอกันคุยกันบ้าง แต่ยังไม่มีอะไรที่เป็นคำตอบที่ชัดเจนค่ะ”

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X