คังฮานึล (Kang Ha Neul) มีลุ้น อาจได้รับบทพระเอกครั้งแรกในละครเรื่องใหม่ 'Gaia'
2016-04-18 09:08:42
Advertisement
คลิก!!!

คังฮานึล (Kang Ha Neul) มีลุ้น

อาจได้รับบทพระเอกครั้งแรกในละครเรื่องใหม่ 'Gaia'

 

นักแสดงหนุ่ม คังฮานึล (Kang Ha Neul) อาจจะได้รับบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรกในละครเรื่อง 'Gaia'

เมื่อวันที่ 14 เมษายน MBC เปิดเผยกับ Newsen ว่า "เรายังไม่ได้คอนเฟิร์มละครที่จะมาออกอากาศต่อจากละครเรื่อง 'Monster' แต่อย่างใดครับ ซึ่งละครเรื่อง 'Gaia' ที่มีรายงานข่าวออกมาว่าเป็นละครที่จะมาออกอากาศต่อนั้น เป็นหนึ่งในละครหลายๆ เรื่องที่เรากำลังพิจารณาเรื่องผังออกอากาศอยู่ครับ"

โดยทาง MBC ชี้แจงว่า "เนื่องจากผังออกอากาศยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มว่าจะออกอากาศต่อจากเรื่อง 'Monster' หรือไม่ ทำให้ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มนักแสดงที่จะมาร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gaia' ด้วยเช่นกันครับ ซึ่งคังฮานึลก็เป็นเพียงหนึ่งในรายชื่อนักแสดงหลายๆ คนที่อาจจะได้มารับบทพระเอกในเรื่อง ซึ่งยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงแต่อย่างใดครับ"

ในขณะที่ Sem Company ต้นสังกัดของคังฮานึล เปิดเผยกับ Newsen ว่า "คังฮานึลกำลังพิจารณาเรื่องการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Gaia' อยู่จริงครับ" ซึ่งหากคังฮานึลคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง เขาก็จะได้รับบทเป็นตัวละครที่เป็นหัวหน้าวงร็อคแบนด์หนุ่มหล่อที่เป็นพระเอกของเรื่อง

อนึ่ง 'Gaia' เป็นละครที่จะเล่าถึงเรื่องราวของไอดอลชายที่ได้ขึ้นเครื่องบินไปพร้อมกับนางเอกของเรื่อง แต่ประสบอุบัติเหตุเครื่องบินตกและไปติดเกาะ โดยได้ PD ชเวบยองกิลที่กำกับละครเรื่อง 'Angry Mom' มารับหน้าที่กำกับ


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X