เผยภาพฮเยริ (Hyeri) สบตากับจีซอง (Ji Sung) ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง “Entertainer”
2016-04-16 10:27:38
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพฮเยริ (Hyeri) สบตากับ

จีซอง (Ji Sung) ในฉากหนึ่งของละครเรื่อง “Entertainer”

 

ภาพถ่ายใหม่จากละครเรื่อง “Entertainer” ที่แสดงให้เห็นว่าฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day และจีซอง (Ji Sung) ต่างจ้องมองตากันนั้น ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ได้ชมกันแล้วในตอนนี้

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น เป็นฉากที่ถ่ายทำกันในร้านคาเฟ่แห่งหนึ่งของเมืองปูซาน โดยทั้งสองตัวแสดงนำของละคร ชินซอกโฮ (Shin Suk Ho) รับบทโดยจีซอง และจองกอริน (Jung Geu Rin) รับบทโดยฮเยริ ได้ถ่ายทำฉากดังกล่าวร่วมกัน และเป็นการพบกันครั้งที่สองของพวกเขาในละครเรื่องนี้ แต่พวกเขาก็ดูสนิทสนมกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“จีซองและฮเยริต่างคอยดูแลกันและกัน ซึ่งสร้างความสนใจให้กับทีมงานได้เป็นอย่างดีครับ” ตัวแทนของบริษัทผู้ผลิตละครเรื่องนี้กล่าว “จีซองได้ของให้ทีมกล้องถ่ายจากด้านที่ฮเยรินั้นดูสวยอีกด้วยครับ พวกเราหวังว่าความอบอุ่นจากใจของพวกเขาจะสามารถทำให้ได้เห็นกันในละครเรื่องนี้ และโชว์เคมีที่แข็งแกร่งระหว่างซอกโฮและกอรินให้ได้ชมกันครับ”

ละครเรื่องนี้จะพูดถึงเรื่องราวของกอรินผู้ซึ่งทำงานพาร์ทไทม์หลากหลายแห่ง เพื่อที่จะได้ดูแลน้องชายของเธอโจฮานึล (Jo Ha Neul) รับบทโดยคังมินฮยอก (Kang Min Hyuk) วง CNBLUE และผู้จัดการของบริษัทบันเทิงชินซอกโฮ ผู้ซึ่งตามหาคนที่มีพรสวรรค์ในการมาเป็นสมาชิกของวงไอดอลกรุ๊ป  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Entertainer” มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 20 เมษายนนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X