"ปั๊บ-โปเตโต้"แจงควงแฟนเด็กทัวร์ญี่ปุ่น เผยสวีตหวานแม้วัยต่าง 11 ปี
2016-04-08 21:41:29
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 8 เมย. ที่บ้านบางแค "ปั๊ป"พัฒน์ชัย ภักดีสู่สุข นักร้องนำวงโปเตโต้ ไปร่วมกิจกรรมรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เนื่องในวันสงกรานต์ ศิลปินค่ายจีนี่ เรคคอร์ด จากนั้นนักร้องหนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องพาแฟนสาว "ใบเตย"สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ ที่อายุห่างกัน 11 ปี ไปเที่ยวญี่ปุ่น

 

 

 "ไปกัน 8 คน ไปกับที่วงผมด้วยครับ ครั้งนี้ผมวางแผนกับที่วงล่วงหน้า 8 เดือน ไปกัน 9 วัน" นักร้องคนดังกล่าว

 

 เมื่อถามว่าสวีตกันมั้ย เพราะแฟนคลับแซวว่าเห็นรูปใบเตยเต็มไอจีเลย ปั๊บตอบว่า ประมาณนึงครับ ส่วนเรื่องรูปนั้น ผมเป็นคนชอบถ่ายรูป บางทีเราแยกกันไป 2 คน ผมก็ถ่ายรูปเขา ทั้งนี้การใช้เวลาด้วยกันมากขึ้นทำให้รู้สึกดี ถือเป็นการเที่ยวเผื่อช่วงสงกรานต์ด้วย เพราะช่วงสงกรานต์ต้องเดินสายเล่นคอนเสิร์ต

 

 

 ต่อข้อถามถึงขั้นเรียกแฟนได้หรือยัง ปั๊บตอบว่า เรื่องของสถานะภาพเป็นสิ่งที่คนถามมาสำหรับเราทั้งคู่ เราก็คุยกันเต็มที่จริงจัง เป็นแบบนี้มากกว่า จะคบจะคุยกับใครก็เต็มที่ครับ อย่างไรก็ตาม เราเพิ่งคบหากันไม่ถึงปี คุยกันเป็นเรื่องเป็นราวได้ไม่กี่เดือน ก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน มาเจอกันที่ทำงาน

 

 

 ปั๊บกล่าวต่อว่า เวลามีทริปต่างจังหวัด ใบเตยก็ไปดูผมเล่นคอนเสิร์ตบ้าง บางครั้งเรื่องอายุและเจเนอเรชั่นที่ห่างกัน ก็มีผลต่อไลฟ์สไตล์ของเราด้วย  บางทีเจนเขาก็ไม่ฟังเพลงของผมครับ แต่ก็มีบางกิจกรรมที่เราสนใจเหมือนๆกัน

 
ที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X