ชาวเน็ตแสดงความตื่นเต้นต่อวง Lovelyz สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คใหม่ล่าสุด “New Trilogy”
2016-04-08 10:04:28
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตแสดงความตื่นเต้นต่อ

วง Lovelyz สำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คใหม่ล่าสุด “New Trilogy”

 

เมื่อไม่นานมานี้เกิร์ลกรุ๊ปวง Lovelyz ได้ออกมาประกาศว่า พวกเธอเตรียมคัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงใหม่ “A New Trilogy”

หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานเพลงฮิตออกมาหลายเพลงแล้วด้วยกัน อาทิเช่น “Candy Jelly Love,” “Hi” และ “Ah-Choo” กลุ่มนักร้องสาวจากสังกัด Woollim Entertainment ก็ตัดสินใจที่จะเดินทางไปตามเส้นทางดนตรีใหม่ของพวกเธอ โดยการสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ ด้วยผลงานเพลงของพวกเธอกัน ซึ่งในการกลับมาครั้งนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ได้พากันตื่นเต้นที่จะได้ฟังผลงานเพลงจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ของวง Lovelyz กัน

 

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ + 130, คนกดอันไลค์ – 28] ฉันคิดว่ามันต้องเป็นอะไรที่ออกมาเจ๋งและแปลกใหม่ เหมือนกับฤดูใบไม้ผลิที่เข้ากันกับวง Lovelyz ได้เป็นอย่างดี เพลงของพวกเธอนั้นมีหลากหลายแนว ดังนั้นฉันจึงได้ฟังเพลงทั้งหมดของพวกเธอ และก็รอไหวไม่แล้วกับผลงานเพลงใหม่นี้

[คนกดไลค์ + 116, คนกดอันไลค์ – 19] หากเพลงนี้ออกมาแบบเพลง “To You” ฉันอาจจะรักเพลงนี้เลยล่ะ….พวกเธอปล่อยผลงานเพลงนั้นออกมาผิดฤดูกาลไปหน่อย

[คนกดไลค์ + 119, คนกดอันไลค์ – 29] ไม่ใช่แฟนเพลงของวง Lovelyz นะ แต่คิดว่าพวกเธอน่ารักมากเลย ฉันหวังว่าพวกเธอจะทำออกมาได้ดีนะ  

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X