เอ ศุภชัย มึนตึบ! คลิปโผล่ตะโกนด่า ใหม่ ดาวิกา กลางห้าง
2016-04-02 20:17:45
Advertisement
คลิก!!!

เล่นเอาเจ้าตัวไปไม่ถูกอยู่เหมือนกัน เมื่อมีคลิปเสียงตะโกนหลุดออกมา โดยอ้างว่าเป็นเสียงของผู้จัดมือทอง "" กำลังตะโกนด่าอดีตนักแสดงในสังกัด "ใหม่ ดาวิกา" กลางห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ เอ ศุภชัย จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม โดยงานนี้เจ้าตัวได้ยืนยันทันทีว่า ไม่ใช่เสียงตนแน่นอน เพราะไม่ได้อยู่ประเทศไทยเกือบยี่สิบวัน น่าจะเป็นการเข้าใจผิด แต่เข้าใจที่ถูกโยงเพราะประเด็นข่าวต่างๆ ที่ผ่านมาทำให้คนเข้าใจไปอย่างนั้น

มีข่าวว่า อั้มจะแต่งงานได้ก็ต่อเมื่อเล่นละครของพี่เอก่อน?
"จริงๆ พี่เอก็ยังไม่อยากให้นะ เพราะยังไม่ได้เล่นละครให้พี่เอ ก็แล้วแต่น้องนะครับพี่จะพูดคำนี้ตลอด แต่คือตอนนี้ก็ยังไม่ได้เล่นละครให้พี่เอ ให้เล่นละครให้พี่เอก่อนแล้วค่อยว่ากันนะครับ"

ทาบทามหรือยัง?
"ทาบทามไปแล้วครับ จะเป็นแนวไหนก็กำลังดูกันอยู่เลยครับ แต่ก็ต้องแล้วแต่ทางช่องจะให้โอกาส จะให้เราทำในลักษณะไหน สุดท้ายก็แล้วแต่ผู้ใหญ่จะเห็นควรครับ ใจหนึ่งก็อยากให้อั้มมาเล่นละครให้ตัวเอง แต่อีกใจก็กลัวความเหนื่อยเหมือนกัน แต่ก็ต้องเอานะครับเพราะน้องอั้มไม่ได้เล่นละครให้ใครง่ายๆ ก็รู้สึกว่าเป็นเกียรติครับ"

ปีนี้จะได้เห็นเลยไหม?
"น้องอั้มจะถ่ายเพลิงพระนางเสร็จประมาณตุลาคม พี่เอว่าน้องอั้มรับละครทีละเรื่องนะครับ ก็อาจจะต่อจากถ่ายเพลิงพระนางเสร็จเลยก็ได้"

ก่อนหน้านี้มีข่าวพี่เอไม่อยากให้เด็กในสังกัดร่วมงานกับ ใหม่ ดาวิกา?
"ไม่นะครับ ตัวพี่เองก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ทางช่อง พี่เอจะพูดกับน้องเสมอว่า เราเป็นนายทุน เมื่อจะลงทุนเราก็ต้องหวังกำไร ก็เหมือนผู้ใหญ่ช่อง 3 เป็นคนลงทุนทุกอย่าง ฉะนั้นเราเชื่อในการตัดสินใจของเขา ส่วนตัวพี่เอไม่เคยห้ามเลยนะครับ ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ พี่เอไม่เคยบอกว่าห้ามเล่นกับใคร คือเล่นกันได้หมดครับ แล้วแต่ความเหมาะสมของแต่ละเรื่อง และแต่ละวัย มันต้องเหมาะสมทั้งวัย และเรื่องของบทละคร แล้วสิ่งเหล่านี้คนที่ตัดสินใจก็คือนายทุน"

มาริโอ้มาปรึกษาบ้างไหม?
"เราคุยกันทุกเรื่องนะครับ แต่เรื่องละครน้องโอ้ตัดสินใจตั้งแต่ตอนต้นที่เริ่มมาให้เราช่วยกันทำงานแล้ว เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าน้องโอ้เองก็ทำงานเล่นละคร เล่นหนังดังมาแล้ว น้องโอ้ก็มีความสามารถ พี่เอก็จะเชื่อมั่นในการตัดสินใจทุกอย่าง"

ตอนนี้ปั้นเด็กใหม่แต่ก็ไม่ดังเหมือน ณเดชน์ , มาริโอ้?
"พี่เอคิดว่ามันต้องรอเวลา คือการจะสร้างเด็กใหม่มันไม่ใช่เหมือนสร้างบ้านในวันเดียว มันเหนื่อยนะจะให้ใครคนหนึ่งดัง อย่างณเดชน์เขาก็ใช้เวลานานมากกว่าจะมาถึงจุดนี้ เพราะฉะนั้นคนใหม่ๆ ที่ขึ้นมาแอคติ้งอาจจะไม่พร้อมบ้าง ก็ต้องให้โอกาสเขา อย่างเด่นคุณเขาก็ค่อยๆ ขึ้นมา เพราฉะนั้นต้องขอจังหวะและเวลาเทรนและฝึกเขาด้วย"

มีคลิปอ้างว่าพี่เอไปตะโกนด่า ใหม่ ดาวิกา?
"ไม่เกี่ยวกับพี่เอเลยครับ พี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย พี่เออยู่อังกฤษมาเกือบ 20 วันและก็เพิ่งกลับมา น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่าครับ ลองสืบดู พี่ก็พอรู้มาเหมือนกัน ก็น่าจะเป็นคนอื่นมากกว่า"

โดนโยงไปด้วย?
"อาจจะเป็นเพราะว่าเวลามีประเด็นกันคนโน้น คนนี้ เขาก็จะมองคนที่เคยมีข่าวด้วยกัน ซึ่งๆ จริงพี่เอไม่งงเลย เพราะบางคนก็อาจจะคิดได้อาจจะเป็นคนนี้ แต่พี่เอเป็นแนวหวานครับไม่ใช่แนวแรง ไม่ใช่พี่ 100%ครับ ก็น่าจะเป็นการฟังเสียงผิดนะ"

ส่วนตัวสืบทราบข่าวนี้มาบ้างไหม?
"ก็มีคนพูดให้ฟังกันมาแต่ก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไรตรงนี้ครับ ไม่ทราบรายละเอียด แต่พี่ว่าอาจจะไม่ได้มีเรื่องถึงตะโกนว่ากัน อาจจะเป็นการทักทายหรือเปล่าไม่แน่ใจ"

 

เครดิตภาพ IG: a_supachai1 , davikah

ที่มา  http://news.sanook.com/1973571/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X