หวานได้อีก!! "ณเดชน์-ญาญ่า"ควงแขนแจงสถานะ"คนพิเศษ-รู้ใจ"
2016-04-02 19:17:40
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 1 เม.ย. ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ควงนางเอกสาวคู่จิ้น ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ร่วมงานเปิดตัวแคมเปญ "เลย์ เฮสนั่น!! 30 วัน 30 ล้าน" จากนั้นให้สัมภาษณ์คู่กัน โดย ญาญ่า เผยก่อนว่า วันนี้เป็นหวัดนิดหน่อย อากาศเปลี่ยนช่วงนี้ทำงานหนัก ภูมิคุ้มกันเลยไม่ค่อยเวิร์ก เสร็จงานจะไปหาหมอ

 

 

 

 ขณะที่ ณเดชน์ กล่าวถึงการดูแลนางเอกคนสนิทหนึ่งเดียวว่า ก็ดูแลตามมีตามเกิด (หัวเราะ) ให้แม่เขาดูแล ช่วงนี้ทำงานเลยไม่ค่อยได้เจอกัน ถามว่าได้เตือนบ้างไหม ก็ไม่ได้เตือน เพราะน้องไม่ค่อยป่วย ส่วนเรื่องไปหาหมอ คุณแม่เขาดูแลอยู่แล้ว เราก็เป็นห่วงอย่างเดียว

 

 ต่อข้อถามญาญ่าระบุว่าณเดชน์เป็นคนรู้ใจที่สุด พระเอกดังกล่าวว่า ใช่ครับ เรารู้จักกันมานาน ทำงานด้วยกันมา 5 ปีแล้ว น้องก็เป็นคนพิเศษ ดีใจที่เขาให้เราเป็นคนรู้ใจ ขณะที่ ญาญ่า กล่าวเสริมว่า คำว่าคนรู้ใจคือ เขารู้ว่าอะไรอยู่ในใจเรา เหมือนมองตาก็รู้ใจ

 

 ถามถึงแฟนๆดีใจว่าที่สุดก็ใช้สถานะคนรู้ใจแล้ว ณเดชน์กล่าวว่า ดีใจครับ (ยิ้มเขิน) ก็ดีครับ ขณะที่ ญาญ่า ระบุว่า คำว่ารู้ใจกับคำว่าแฟนไม่เหมือนกัน เป็นแค่คนรู้ใจก่อนแล้วค่อยเป็นแฟนค่ะ (ยิ้มเขิน)
 
 

 ถามณเดชน์ว่าอยากขยับเป็นแฟนแล้วแต่ญาญ่ายังไม่พร้อมหรือเปล่า? พระเอกดังกล่าวว่า เคยพูดเรื่องนี้ไปแล้วครั้งนึง เรื่องสถานะ มันเป็นตัวกำหนดอะไรไม่ได้ ไม่ต้องมาตีความหรือให้ขีดจำกัด เรามีความสุขกับการใช้ชีวิตแบบนี้ เราสองคนก็แบ่งปันแต่สิ่งดีๆ ให้กันเรื่อยๆ ผมว่าน่าจะพอแล้วสำหรับทุกคน (หัวเราะเขิน)"

 

 ต่อข้อถามแฟนคลับว่ายังไงกับคำว่าคนรู้ใจ ณเดชน์ กล่าวว่า เขารู้ตั้งนานแล้วครับ(ยิ้ม)

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X