อย่างฮา..เมื่อเมียทหารอย่าง"เป้ย"ปานวาด ลงรูปทหาร"เกาหลี-ไทย-ที่บ้าน"
2016-04-02 19:15:29
Advertisement
คลิก!!!


 เรียกเสียงฮาได้ตลอด สำหรับดาราสาว "เป้ย"ปานวาด บุญยรัตกลิน ล่าสุดเพิ่งโพสต์ภาพในอินสตาแกรม @ppanward ภาพแรก"ทหารเกาหลี" เป็นรูป "ซงจุงกิ" พระเอกหนุ่มจากซีรีส์เกาหลี "เมียทหาร" Descendants of the Sun  ภาพที่ 2 "ทหารไทย" เป็นรูป"ติ๊ก"เจษฎาภรณ์ พระเอกจากซีรีส์เจ้าเวลา และสุดท้ายเป็นภาพ"ทหารที่บ้าน" เป็นรูป"ป๊อป-นิธิ"สามีสุดที่รักของเป้ยในเครื่องแบบไทยนั่นเอง 


 โดยเป้ยแคปชั่นว่า "#เมียทหารอย่างเรา #งดฝากร้านนะคะทหารดุค่ะ" จนแฟนคลับเข้าไปคอมเม้นต์กันครื้นเครงสนุกสนาน 

 


 นอกจากนี้เป้ยเพิ่งโพสต์อวยพรวันเกิดสามีด้วยว่า " จะเลี้ยงโปรดได้ดีได้อย่างไร ถ้าขาดคน ๆ นี้ @popynithi Happy birthday นะคะ พ่อหนุ่มคางยาวคอสั้นของดิชั้น ขอบคุณนะคะที่คอย Support เค้าในทุก ๆ เรื่อง ขอบคุณที่เป็นสามีที่น่ารักไม่หลับหูหลับตาเข้าข้างเค้าตลอดเวลา ถ้าเค้าผิดตัวเองก็จะเตือนเค้า และสอนเค้า ถ้าเค้าถูก ตัวเองก็จะเป็นทุกๆอย่างที่ปกป้องเค้า ไม่ให้ใครมารังแกเค้าได้ ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกัน เดินกอดคอกัน จูงมือกัน นอนกรนข้างๆหูไม่ให้เค้าเหงา อยู่ด้วยกันแบบนี้ เป็นทั้งสามี เป็นทั้งเพื่อน เป็นทั้งพี่ เป็นทุกๆสิ่งทุกๆอย่างของกันและกันตลอดไปนะคะ รัก @popynithi นะ"

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X