“อั้ม พัชราภา” ส่งทนายให้ปากคำตำรวจเพิ่ม กรณีถูกขู่ฆ่า
2016-04-02 18:49:56
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 2 เมษายน ที่สน.พหลโยธิน น.ส.มนกันต์  มุสิก อายุ 44 ปี ทนายความของน.ส.พัชราภาหรืออั้ม ไชยเชื้อ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พงส. สน.พหลโยธิน เกี่ยวกับกรณีที่ดาราสาวถูกขู่ฆ่า และแสดงความคิดเห็นดูหมิ่น เกลียดชัง โดยน.ส.มนกันต์ กล่าวว่าวันนี้ได้นำหลักฐานซึ่งเป็นข้อความในไอจีมายื่นต่อพนักงานสอบสวน เบื้องต้นทราบว่ามี บุคคลใช้อินสตาแกรม ทั้งสิ้น 5 ชื่อได้แก่ ml_feamle_pumpa, aum_patchapa33, aum_patchrapatans00, ghost_she_blood, Toey_4512 ในการโพสต์ข้อความดังกล่าว แต่จากการตรวจสอบเบื้องต้นไม่น่าจะเป็นบุคคลคนเดียวกันทั้งหมด ซึ่งภายหลังจากที่ได้แจ้งความไว้ตั้งแต่ 28 มีนาคม พงส.ได้ส่งหนังสือไปยังกระทรวงไอซีที เพื่อขอตรวจสอบอินสตาแกรมทั้ง 5 บัญชีแล้ว ทั้งนี้ยังพบอีกว่าภายหลังจากที่แจ้งความ มีบางอินสตาแกรมได้ปิดตัวเองลงไปแล้ว

 

“สำหรับอั้มเอง ได้กำชับตนเองให้ดำเนินการเรื่องดังกล่าวให้เต็มที่ อยากให้จับตัวผู้ที่โพสต์มาดำเนินคดีให้ได้ เพื่อที่จะได้ให้คดีดังกล่าวเป็นคดีตัวอย่าง สำหรับคนที่ชอบโพสต์ต่อว่าคนอื่นด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย ดูถูกและเกลียดชัง โดยส่วนตัวดาราสาวมีกำลังใจดีมาก แม้ว่าจะมีคนขู่ปองร้ายในอินสตาแกรมก็ตาม” ทนายความกล่าว

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X