"นิวเคลียร์"ชี้ความผิดแรกยอมคืนดี "เพชรจ้า"เผยตามง้อหมดเป็นล้าน!
2016-04-01 19:49:57
Advertisement
คลิก!!!

ในที่สุดภารกิจของ ดีเจ.เพชรจ้า-วิเชียร กุศลมโนมัย ก็เข้าวิน หลังตามง้อแฟนสาว นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัตนวงศ์ กันมาหลายยก โดยเรื่องนี้ นิวเคลียร์ ให้สัมภาษณ์"ข่าวสด"ว่า ตัวเขาพยายามทำทุกอย่าง สำนึกและรู้สึกผิดจริงๆ พร้อมจะปรับปรุงตัวในทุกๆอย่าง เราจึงยอมให้โอกาสเขาอีกครั้ง

 

 

 สำหรับบรรยากาศการง้อเมื่อคืนวันที่ 30 เม.ย.นั้น นิวเคลียร์เผยว่า เราไปกินข้าวกับครอบครัว เพราะเลี้ยงส่งน้องชายจะไปญี่ปุ่น นั่งสักพักมีวงประสานเสียง 30 คน เดินเข้ามาอยู่ข้างหลังเราแล้วเปิดแฟลชมือถือ สักพักเขาร้องเพลง i'm sorry ของ กวาง เอบี นอมอล พอท่อนฮุก พี่กวางก็ออกมาร้องเอง ถือช่อดอกไม้มาด้วย บอกว่าพี่เพ็ชรจ้าไม่ได้มา เขาส่งผมมาร้องเพลง แล้วก็มีหมีตัวเดิมที่ตามเราไปที่เขาใหญ่มา มาถึงพี่กวางก็เอาดอกไม้มาให้หมี แล้วหมีก็เอาดอกไม้มาให้นิว


 "จากนั้นพี่กวางมาถอดหัวหมีออก ก็เป็นพี่เพชร พี่เพชรเขามาบอกว่าขอโทษ ดีกันนะ แต่ก่อนที่เขาจะเปิด ก็มีป้ายขอโทษปาป๊า ขอโทษ มาม่า ขอโทษน้องชาย ขอโทษพี่อุ้ม เอามาให้คนแถวนั้นถือ แล้วเขาก็มาไหว้ขอโทษปาป๊า มาม๊า ตอนนั้นรู้สึกเซอร์ไพรส์มาก เขาไม่ได้แคร์แค่เรา เขาแคร์ครอบครัวเราด้วย

 

 เมื่อถามว่าจุดนี้หรือเปล่าที่ทำให้เรายอมใจอ่อน นักแสดงสาวกล่าวว่า เขามีความพยายาม ส่งดอกไม้มาให้ทุกวัน นิวไปเล่นโยคะ เขาก็มีคริปต์เสียงให้ดีเจ.มาเปิดในคลาสโยคะ ไปเขาใหญ่หรือสถานที่ไหน ก็เหมือนเขาอยู่ทุกที

 

 "นิวถามตัวเองว่าควรให้โอกาสเขาไหม เหตุการณ์ครั้งนี้มันเลวร้ายมากถึงขนาดจะไม่ให้โอกาสเขาเลยเหรอ แล้วเขาสำนึกมั้ย ซึ่งเขาก็พยายามทำทุกอย่างให้เรากลับไป มันก็ได้คำตอบว่าเราควรให้อภัยเขา และนี่เป็นความผิดครั้งแรกด้วย"

 

 

 ต่อข้อถามถึงกระแสข่าวเลิกกันเพื่อสร้างกระแส รู้สึกอย่างไร นิวเคลียร์กล่าวว่า เสียใจ ใครมันจะบ้าเลิกกันให้มีกระแส คือนิวนึกถึงอนาคตมาก ถ้าวันนึงเรามีลูก แล้วลูกมาเสิร์ชข่าว อุ๊ย..พ่อแม่เคยเลิกกันเหรอ ซึ่งนิวไม่ทำอยู่แล้ว เรื่องอะไรจะมีข่าวอยู่ในกูเกิ้ล ไม่แฮปปี้เลย เหนื่อยใจ”

 

 ด้าน ดีเจ.เพชรจ้า กล่าวว่า กลับมาดีกันครั้งนี้ บอกเขาว่าจะเป็นเด็กดี ส่วนที่นิวเคลียร์เคยระบุว่าพี่เพชรอยากเป็นพ่อคนแล้วนั้น ผมอยากเป็นนานแล้ว ส่วนเรื่องคำสัญญา บอกว่าไม่เกเรเหมือนเดิมแล้ว จะต้องทำตัวดีขึ้น

 

 ต่อข้อถามวางแผนแต่งงานเลยไหม ดีเจ.เพชรจ้ากล่าวว่า จริงๆ ก็วางแผนไว้เยอะแล้ว กลับมาครั้งนี้เราก็ต้องซีเรียสขึ้นเยอะ ที่ผ่านมาเหมือนดูแลกันประมาณ 100 เปอร์เซ็นต์ ต่อจากนี้ดูกัน 200 เปอร์เซ็นต์ ส่วนจะมีข่าวดีเร็วๆนี้หรือเปล่า ยังไม่รู้เลย ต้องบอกเขาก่อนครับ

 

 

 เมื่อถามว่าหลังจากนี้ต้องพานิวเคลียร์ไปไหนมากขึ้นไหม ดีเจ.เพชรจ้าตอบว่า ต้องเยอะขึ้น เพราะตอนนี้ก็ยกเลิกงาน รวมมูลค่าเงินก็เกือบเป็นล้านบาทแล้ว เราก็ให้เวลาเขาเยอะขึ้น ปีนี้ยกเลิกงานช่วงสงกรานต์ไปหมดเลย ลากยาวไป 4-5 วัน ไปเที่ยวกับเขาที่ภูเก็ต แล้ววันที่ 1-10 พ.ค. น่าจะพาเขาไปต่างประเทศด้วยกันอีก

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X