"พุฒ"โชว์แช่ออนเซ็น เผยทริปญี่ปุ่นสุดลำบาก-เปลี่ยนเสื้อหลังถังขยะ
2016-04-01 19:47:49
Advertisement
คลิก!!!

 วันที่ 31 มี.ค. ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน ดีเจ.-นักแสดงหนุ่มสุดฮอต เปิดตัวหนังสือ "PUSH UP" ผลงานโฟโต้บุ๊กเล่มแรก ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 44 จากนั้นให้สัมภาษณ์ว่า ไปถ่ายทำกันที่ญี่ปุ่นเมื่อต้นปีนี้ ไปกัน 5 วัน 4 คืน นอกจากภาพสวยๆ จะมีบทสัมภาษณ์ที่พูดถึงชีวิตเราสมัยก่อน เรียน เริ่มเข้าวงการ ทำงาน รวมถึงความรักด้วย  

 

 เมื่อถามว่าหลายคนกรี๊ดภาพลงแช่ออนเซ็น ดีเจ.พุฒ กล่าวว่า จริงๆแล้วเกือบไม่มีช็อตนี้ในโฟโต้บุ๊ก เพราะแพลนมันพลาดไป เลยต้องตัดช่วงออนเซ็นออก แต่วันรุ่งขึ้นเราตัดสินใจใหม่ นั่งรถไฟไปถ่ายฉากนี้ ซึ่งถือเป็นไฮไลต์อีกฉาก  
 

 


 

 "เราไปแช่แต่ใส่เสื้อผ้าปกปิดบ้างนิดหน่อย แต่ที่ลำบากหน่อยคือการเปลี่ยนเสื้อผ้า หาที่เปลี่ยนลำบาก ต้องไปแอบเปลี่ยนกันหลังต้นไม้ หลังถังขยะบ้าง หรือหลบมุมมีเสาบังนิดหน่อย ก็รีบเปลี่ยนและถ่ายต่อ"

 

 ต่อข้อถามซัมเมอร์นี้มีโอกาสถ่ายชุดว่ายน้ำมั้ย นักแสดงหนุ่มตอบว่า ยังไม่มีครับ ดูอันนี้ไปก่อน เพราะขนาดใส่ชุดว่ายน้ำ ใจยังไม่กล้าเลย ขอไว้ก่อนดีกว่า เมื่อก่อนก็มีคนติดต่อมา แต่พอเราบอกร่างกายเราไม่พร้อม ก็เงียบๆไป

 

 เมื่อถามว่าจะมีโอกาสทำโฟโต้บุ๊กคู่จุ๋ยไหม ดีเจ.พุฒกล่าวว่า ไม่มีครับ อย่างไรก็ตาม ทริปญี่ปุ่นที่ไปถ่ายโฟโต้บุ๊กนั้น จุ๋ยก็ไปให้กำลังใจด้วย 1-2 วัน แต่เขาก็ไปซื้อของช็อปปิ้งของเขาด้วย เลยไม่ได้มีภาพคู่

 

 ต่อข้อถามครั้งหน้าถ้าแฟนคลับอยากให้มีจุ๋ยแจมบ้างจะว่าอย่างไร นักแสดงหนุ่มตอบว่า ไว้มีโอกาสครับ ถ้าทำโฟโต้บุ๊ก PJ ก็เดี๋ยวค่อยว่ากัน ส่วนหนังสือเล่มนี้ จุ๋ย เห็นแล้ว เรียบร้อย เขาก็บอกดี ภาพสวย แต่ยังไม่ได้ประเดิมนะ (ยิ้ม)

 

 

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X