Breaking!! สื่อ Dispatch เผยภาพการออกเดทของไค (Kai) วง EXO และคริสตัล (Krystal) วง f(x)
2016-04-01 11:07:10
Advertisement
คลิก!!!

Breaking!! สื่อ Dispatch เผยภาพการออกเดท

ของไค (Kai) วง EXO และคริสตัล (Krystal) วง f(x)

 

ในวันที่ 1 เมษายน สื่อท้องถิ่น Dispatch ได้รายงานข่าวออกมาว่า EXO ไค (Kai) วง EXO และคริสตัล (Krystal) วง f(x) กำลังออกเดทกัน ทั้งคู่นั้นเป็นนักร้องภายใต้ต้นสังกัดเดียวกันอย่าง SM Entertainment และเกิดในปีเดียวกันคือปี 1994 ทั้งสองคนนั้นต่างรู้จักกันมาเป็นเวลากว่า 10 ปี โดยได้พบกันครั้งแรกในฐานะของเด็กฝึกหัดในปี 2007 และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เพิ่งเริ่มต้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิปีนี้  

การออกเดทของพวกเขาได้ถูกจับภาพในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ไคนั้นอยู่ที่เกาหลีในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ หลังจากเดินทางกลับมาจากลอสแอนเจลิส จากนั้นเขาได้เดินทางกลับไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง เพื่อร่วมงานคอนเสิร์ตของวง EXO ที่เมืองชิคาโก ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ในระหว่างนั้นเองไคได้มาพบกับคริสตัลในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ทั้งคู่ได้มาพบกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในย่านกังบุค ซึ่งเป็นร้านโปรดของพี่น้องตระกูลจองนั่นเอง (คริสตัลและเจสสิก้า จอง (Jessica Jung))

ตามรายงานข่าวจากสื่อ Dispatch ได้ทำการเปิดเผยวิธีการออกเดทของไคและคริสตัล โดยการที่พวกเขานั้นพยายามหาช่วงเวลาในระหว่างตารางงานที่ยุ่งของพวกเขาจากทั่วโลก ทั้งคู่ได้มีโอกาสกลับมาพบกันอีกครั้งในวันที่ 1 มีนาคม หลังจากที่ไคเดินทางกลับมาจากกรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และคริสตัลก็ได้เดินทางกลับมาจากเมืองนาโกยา ประเทศญี่ปุ่น ไคนั้นได้ทำตัวเป็นสุภาพบุรุษอย่างมากในวันออกเดท ในขณะที่คริสตัลก็ดูน่ารักมากๆ ในวันนั้น ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเป็นที่รู้จักในฐานะของการแสดงออกที่เยือกเย็นก็ตาม แต่การแสดงออกของพวกเขาต่อกันและกันในวันนั้นก็ดูอบอุ่นอย่างมากเลยทีเดียว  

คนสนิทของพวกเขาเปิดเผยว่า “ทั้งสองคนนั้นมีอะไรหลายๆ อย่างที่คล้ายๆ กัน ทั้งภาพลักษณ์, นิสัย, รสนิยมในการฟังเพลง, รสนิยมในการแต่งตัว และงานอดิเรก มันจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้เลยที่พวกเขานั้นจะกลายไปเป็นคู่รักกันในที่สุดครับ”

 

ภาพจาก http://entertain.naver.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X