ชาวเน็ตอ้างว่า การคัมแบ็คผลงานเพลงล่าสุดของวง Oh My Girl นั้น ล้มเหลวไม่เป็นท่า!!
2016-03-30 14:02:47
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตอ้างว่า การคัมแบ็คผลงาน

เพลงล่าสุดของวง Oh My Girl นั้น ล้มเหลวไม่เป็นท่า!!

 

หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการคัมแบ็คผลงานเพลง “Closer” ในช่วงปลายปีที่แล้วนั้น ก็ทำให้แฟนๆ หลายคนพากันคาดหวังกับผลงานเพลงใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Oh My Girl กันเป็นจำนวนมาก  

ในขณะเดียวกัน ชาวเน็ตก็ได้พากันออกมาคาดหวังกับผลงานเพลงใหม่ของกลุ่มนักร้องสาวจากสังกัด WM Entertainment ในผลงานเพลงไตเติ้ลล่าสุดอย่าง “Liar Liar” อย่างไรก็ดี เพลงนี้ทำออกมาได้ไม่เป็นไปตามที่แฟนๆ คาดหวังกันเท่าไหร่นัก ในความเป็นจริงแล้วนั้น หลังจากที่ได้เห็นอันดับของเพลงนี้บนชาร์ตเพลงกันไปแล้ว ก็ทำเอาชาวเน็ตบางส่วนถึงกับเอ่ยปากว่านี่คือความล้มเหลวแบบไม่เป็นท่าของพวกเธอกันเลยทีเดียว  

 

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

[คนกดไลค์ +105 / คนกดอันไลค์ -102] อันดับต่ำกว่าวง AOA เพลง ‘Heartattack..อีกเหรอ?’ โอ้วมายก๊อด… ยังไงก็ตามฉันก็ไม่ได้คาดหวังอะไรจากพวกเธอมากนักหรอก

[คนกดไลค์ +100 / คนกดอันไลค์ -78] เพลงของพวกเธออยู่ในอันดับที่ 96 ในเวลาเพียง 8 ชั่วโมงเหรอ…? เพลงของพวกเธอคงหลุดจากชาร์ตเพลงเร็วๆ นี้

[คนกดไลค์ +96 / คนกดอันไลค์ -123] พวกเธอล้มเหลวจริงๆ… ฉันกำลังติดตามพวกเธอไปจนสิ้นสุดการโปรโมท แต่พวกเธอกันดันล้มเหลวไปซะแล้ว

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X