10 ดาราหนุ่ม..ลุคก้ำกึ่ง ตอกหน้าสังคม "ผมแมนทั้งแท่ง!"
2016-03-27 15:51:31
Advertisement
คลิก!!!

มันเป็นประเด็นที่ "ขายข่าว" ได้ทุกครั้ง แค่นำไมค์ไปจ่อปากดารา เพื่อจะได้รับฟังคำชี้แจงของตัวเขาเอง สถานะทางเพศเป็นเรื่องละเอียดอ่อนและนับเป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่บนหน้าข่าวบันเทิงบ้านเรามักจะได้เห็นพาดหัว "ปัดเป็นเกย์" หรือ "สยบข่าวไม่แมน" ออกมาให้เห็นอยู่เป็นประจำ

เช่นกับบรรดาหนุ่มเหล่านี้และอีกหลายๆ คน ที่ล้วนแต่เคยผ่านการตอบคำถามเรื่องนี้ หรือบางคนกลายเป็นข้อครหาของสังคม ที่เฝ้าจับตาเรื่องรสนิยมทางเพศของพวกเขา บางคนอาจจะไม่ใส่ใจ แต่ก็มีหลายคนที่ไม่ชอบใจเช่นเดียว คำถามที่เต็มไปด้วยความน่าอึดอัดเท่าไหร่ มีเพียงการพิสูจน์ตัวเองเท่านั้นเป็น"คำตอบ" ให้กับสังคม และนี่ ดาราหนุ่มกลุ่มนั้น ที่เคยฝ่าฟันข้อสงสัยต่างๆ ประกาศให้โลกรู้ว่า "เขาเป็นอะไร..."

"บี้ ธรรศภาคย์ ชี" เป็นหนุ่มที่มีรูปร่างภายนอกที่ตรงสเป็คขวัญใจเก้งกวางมากๆ ไม่น่าจะหน้าตาที่น่าหลงเสน่ห์ หรือหุ่นทรงที่ดูแลมาเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลาโลดแล่นอยู่ในวงการ หนุ่มบี้ เป็นดาราอันดับต้นๆ ที่ต้องคอยตอบคำถามเรื่อง "สถานะทางเพศ" อยู่บ่อยๆ แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยคบหากับดาราสาวสุดฮอตของวงการ แต่ก็ไม่วาย..ลบภาพความเบี่ยงออกไปไม่ได้ แต่แล้ว..ทุกอย่างก็สรุปจบให้เพียงชั่วข้ามคืน เมื่อเขากำลังจะกลายเป็นพ่อคน ร่วมกับภรรยาสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ #จบเลย...

อีกหนึ่งหนุ่มที่เคยเป็นขวัญใจสาวแท้สาวเทียม "กาย รัชชานนท์" ที่โลดแล่นในวงการมาตั้งแต่สมัยแตกเนื้อหนุ่ม ผ่านการแสดงหรือการถ่ายแบบ โดยเฉพาะงานแฟชั่นแบบวาบหวิว อวดหุ่นเป๊ะๆ ลงตามหานิตยสารหลายฉบับ แม้ว่าประเด็นความรักของเขาที่ผ่านมา แทบจะไม่เว้นวรรคนาน แต่ก็เจอข้อครหาเบี่ยงเบนอยู่เป็นประจำ เช่นเดียวกัน หนุ่มกาย พิสูจน์ให้ได้เห็นทั้งประเทศว่า เขามีภรรยา แต่งงานกับ สาวฮารุ ปัจจุบันกลายเป็นคุณพ่อลูก 2 ไปแล้ว

คงเป็นเพราะเขาผู้นี้ไม่ค่อยมีข่าวคราวเกี่ยวกับความรักหรือควงแขนสาวๆ เท่าไหร่ ทำให้ "หมอก้อง สรวิชญ์" ตกเป็นผู้สงสัยในเรื่องรสนิยม แม้ภาพลักษณ์จะเป็นหนุ่มทะเล้น อารมณ์ดี ตรงไปตรงมา แถมยังมีหลักการน่าเชื่อถือ ท่าทางจะตามหาความรักได้ไม่ยาก แต่กลับยังไม่เจอ เก้งกวางก็ชักสงสัย..สเปคดีขนาดนี้ ทำไมยัง..ว่าง? ทั้งนี้ก็ยืนยันว่า หนุ่มอุทิศตัวให้ทั้งงานราษฎร์-งานหลวง เขาแมนเต็มร้อย เขาก็บ่นอยู่เหมือนกัน อยากมี..แต่ทำไมยังไม่มี

เพราะว่าเคยมีภาพหลุด..สมัยก่อนเข้าวงการออกมา ผ่านเวทีการประกวดในแวดวงคนสีม่วงมาก่อน ทำให้ชื่อของ "โอม อัชชา" มีความเคลือบแคลงในวงสังคม ส่วนหนึ่งเป็นเพราะที่ผ่านมา หนุ่มโอม แถมจะไม่เคยปรากฏข่าวเกี่ยวกับเรื่องความรักเลย แต่เห็นเงียบๆ แบบนี้ เขาไม่โสดนะคะ เพราะอันที่จริงแล้ว เขาคบดูใจอยู่กับแฟนสาวนอกวงการมาหลายปี เพียงแต่แยกแยะเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเองไว้ ทำให้เลือกที่จะไม่เปิดเผยตัวแฟนสาวให้ใครๆ ได้รับรู้ก็เท่านั้นเอง...

เป็นอีกหนึ่งหนุ่ม ที่คอยตอบคำถามและปฏิเสธทุกครั้ง เมื่อถูกถามว่า "เป็นเกย์หรือเปล่า?" สำหรับ "บอย พิษณุ" เป็นภาพลักษณ์ตั้งแต่เปิดตัวเป็นดารา มาตั้งแต่ประกวดเอเอฟ มีคนแอบเห็นพลังงานบางอย่างมาตลอด กระทั่งพัฒนาดูแลตัวเอง กลายเป็นหนุ่มเล่นกล้าม แถมยังเจอข้อหาคั่วกับดาราชายคนอื่นๆ ด้วย...น่าปวดหัว แต่แล้วอยู่ๆ ก็มีข่าวโป๊ะแตกออกมาว่า หนุ่มบอย ซุ่มคบหาดูใจกับสาวดีกรีนางงามมาหลายปีแล้ว แต่เพราะภาระต่างๆ ทำให้ยังไม่ได้เปิดตัวหรือแต่งงานกัน

ส่วนพระเอกหนุ่มคนนี้ ที่มักจะมีแนวทางและความคิดแบบเฉพาะตัว หยุมหยิมแปลกๆ "ฌอห์ณ จินดาโชติ" จึงกลายเป็นอีกครั้งที่พวกขาเม้าท์ต้องใช้เรดาร์สังเกตพฤติกรรม ที่ผ่านมีเพียงแค่กระแส "คู่จิ้น" ประโคมข่าวให้แฟนๆ เคลิ้ม แต่ไม่ยักเห็น สาวคนไหนคือตัวจริงของผู้ชายคนนี้ ทำให้ หนุ่มฌอห์น ต้องออกมาบอกชัดๆ ว่า ชอบผู้หญิง ความฝันสูงสุดของชีวิตคือมีครอบครัว เอาเป็นหนุ่มมีความคิดดีๆ แบบนี้ สาวๆ อย่าปล่อยให้หลุดมือนะคะ

หนุ่มคนนี้ก็เรียกได้ว่า "ตบหน้าฉาด" ใส่พวกขาเม้าท์ทั้งหลายทั่วประเทศ เพอร์เฟคทุกอย่าง "หมอโอ๊ค สมิทธิ์" รูปหล่อหน้าตาดี การศึกษาดี เป็นทั้งคุณหมอและดารา โอ้โห้..สรรพคุณแบบนี้ เป็นใครก็แอบรู้สึกตะหงิดใจบ้างละ ที่ผ่านมา หมอโอ๊ค ต้องคอยตอบคำถามเดิมๆ แบบนี้ตลอด "ไม่ใช่เกย์ๆๆๆ" สุดท้ายก็เป็นแบบที่ทุกคนได้เห็น เขาเปิดตัวเป็นแฟนกับ "โอปอล์ ปาณริสา" เข้าสู่งานวิวาห์เก๋ไก๋ กลายเป็นคุณพ่อลูกแฝดที่น่าอิจฉาที่สุดในประเทศ #จบแล้วสิเนอะ

เมื่อก่อนเป็นหนุ่มไฟแรง รูปร่างหน้าตา..จัดได้ว่ารุ่ง "ฟิล์ม รัฐภูมิ" ที่เข้าสู่วงการด้วยตั้งแต่วัยรุ่น ทั้งเล่นหนังร้องเพลงก็ประสบความสำเร็จ มีแฟนคลับตามเป็นแถว แต่ก็มาสะดุดกับข้อสงสัย เมื่อมีภาพหลุดต่างๆ กับผู้มีอุปการะ "ชายหนุ่มใหญ่" ที่ทำให้สังคมสงสัย..อะไรยังไงกันแน่? ใช่หรือเปล่า? ทุกอย่างก็คลายสงสัยทันทีที่หนุ่มคนนี้ มีเรื่องอื้อฉาวที่สุดในของวงการบันเทิง ความจริงต่างๆ ที่เขาเปิดเผย ช่วยขจัดภาพความเป็นเกย์ได้ทั้งหมด แม้ว่าหลังจากมรสุมครั้งนั้น หนุ่มฟิล์ม จะยังไม่ได้เปิดตัวหรือคบหาใครเป็นตัวเป็นตนก็ตาม

เรียกได้ว่า..หนุ่มคนนี้โดนมาเยอะ "สน ยุกต์" ดาราหนุ่มหน้ามนของบ้านเรา ที่ไม่ว่าจะกี่ปีๆ เจอหน้านักข่าวก็ยังต้องหยิบประเด็นนี้ "เป็นเกย์หรือเปล่า?" ขึ้นมาถามอยู่บ่อยๆ อาจจะเพราะรูปร่างและบุคลิกที่ทำให้คนเข้าใจผิดง่ายๆ รวมทั้งข่าวลือต่างๆ คั่วผู้ชายคนนั้น ควงผู้หญิงคนนี้ จะหยุดความคิดคนอื่นได้ยังไงกัน แต่ที่ผ่านมา หนุ่มสน ก็สตรองงงง..! แม้จะมีข่าวกับผู้ชายมากกว่าผู้หญิง เจ้าตัวก็คงยิ้มตอบคำถาม และยืนยันตลอดว่า "ผมแมนครับ"

ปิดท้ายที่หนุ่มหล่อล่ำผู้นี้ ที่เคยโดนซุบซิบนินทามาตลอด ตั้งแต่สมัยโด่งดังเข้าวงการ "อั้ม อธิชาติ" ที่บอกเลยว่าไม่ชอบใจสักเท่าไหร่กับคำถามเรื่องแบบนี้ เพราะเจอคำถามนี้ซ้ำๆ บ่อยๆ แก้ข่าวจนน่าเบื่อ ถึงขนาดมีครั้งหนึ่งตอกหน้ากลางวงสื่อ ทำให้นักข่าวเป็นที่รู้กัน..อย่าถามอีก แต่แล้วทุกก็เคลียร์ เมื่อเปิดตัวคบหากับ "นัท มีเรีย" แต่ก็ไม่วายข้อครหาที่ยังสงสัย กระทั่งปัจจุบัน หนุ่มอั้ม แต่งงานสร้างครอบครัวเป็นของตัวเอง พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า ข่าวต่างๆ ก็แค่..ข่าวลือ

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1969575/

อัลบั้มภาพ 33 ภาพ

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X