สื่อเกาหลีเผยฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara กำลังออกเดทอยู่กับนักกีฬาเบสบอลคังจองโฮ (Kang Jung Ho)
2016-03-14 13:40:46
Advertisement
คลิก!!!

สื่อเกาหลีเผยฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara

กำลังออกเดทอยู่กับนักกีฬาเบสบอลคังจองโฮ (Kang Jung Ho)

 

นักร้องสาวฮโยมิน (Hyomin) วง T-ara ได้รับการเปิดเผยว่าเธอนั้นกำลังออกเดทอยู่ในตอนนี้

ในวันที่ 14 มีนาคม สื่อท้องถิ่น Ilgan Sports ได้รายงานข่าวออกมาว่า ฮโยมินกับลังคบหาอยู่กับนักกีฬาเบสบอลจากทีม 'Pittsburgh Pirates' คังจองโฮ (Kang Jung Ho) และพวกเขาก็ได้ออกเดทกันมาเป็นเวลากว่า 3 เดือนแล้วในตอนนี้ ทั้งสองคนนั้นต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่พวกเขาเริ่มต้นที่จะใกล้ชิดกันมากขึ้นเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ในตอนที่เธอนั้นได้มารับหน้าที่ในการขว้างลูกเบสบอลเปิดสนามให้กับเขา จากนั้นเธอก็บอกว่าพวกเขาสนิทกันแบบเพื่อนเพียงเท่านั้น   

แต่จากคำบอกเล่าของคนใกล้ชิดของทั้งคู่นั้นเปิดเผยว่า เธอได้เดินทางไปที่อเมริกาหลังจากที่ได้ทำการขว้างลูกเบสบอลในวันนั้น แล้วพวกเขาทั้งคู่ก็ได้ออกไปท่องเที่ยวและดินเนอร์ด้วยกันสองคนอีกด้วย จากรายงานคำบอกเล่าของเพื่อนสนิทนั้นเปิดเผยว่า ดูเหมือนทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดมากกว่าพี่น้องที่ดูสนิทสนมกัน  

แต่หลังจากที่คังจองโฮได้ถอนตัวออกจากฤดูกาลแข่งขันเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไปแล้วนั้น ฮโยมินก็ได้ทำการส่งข้อความให้การสนับสนุนเขาทาง SNS และทางโทรศัพท์ โดยพวกเขาทั้งคู่ก็ได้เริ่มต้นออกเดทกันครั้งแรกในช่วงเดือนมกราคมในปีนี้

 

ภาพจาก http://osen.mt.co.kr

แปลจาก http://www.allkpop.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X