“ฮโยมิน”(T-ara) เผย ไม่มีบัตรเครดิต-พ่อแม่ยังให้เงินใช้
2014-09-30 18:43:36
Advertisement
คลิก!!!

“ฮโยมิน”(T-ara) เผย ไม่มีบัตรเครดิต-พ่อแม่ยังให้เงินใช้

ไอดอลสาว ฮโยมิน จากวง T-ara ได้ออกมาสารภาพว่า เธอนั้นไม่มีบัตรเครดิตเป็นของตัวเอง

โดยงานนี้ ฮโยมินได้ไปร่วมพูดคุยในรายการ Hello Counselor ทาง KBS ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา เวลา 23.15 (ตามเวลาท้องถิ่น) เธอมาร่วมรายการพร้อมกับเพื่อนร่วมวงโซยอน นักร้องสาว ไอลี่ และนักดนตรีร็อคมากประสบการณ์ คิมจงซอ

ในระหว่างการออกรายการนั้น ฮโยมินได้สารภาพว่า “ถึงแม้ว่าฉันจะอายุ 26 ปีแล้ว แต่ฉันก็ยังไม่มีบัตรเครดิตหรือเดบิตอะไรเลย พ่อแม่ของฉันให้เงินฉันใช้ ถ้าเกิดว่าฉันมีบัตรนะ ความฝันของฉันก็คือการพาเพื่อนๆไปเลี้ยงข้าว”

นอกจากนี้ในรายการ ไอลี่ยังได้พูดเกี่ยวกับน้ำหนักของตัวเธอเองด้วย โดยมีการเปิดเผยออกมาว่า เธอนั้นลดหน้ำหนักไปถึง 10 กิโลกรัม กลับการคัมแบ็คล่าสุด เธออธิบาย “ฉันกลัวว่าฉันจะเอาน้ำหนักกลับมาทั้งหมดเหมือนกับเป็นโยโย่”

สำหรับข่าวที่เกี่ยวข้อง ล่าสุดวง T-ara ได้ตัดสินใจเซ็นสัญญากับทางเอเจนซี่จากประเทศจีนเพื่อรุกก้าวเข้าสู่การทำกิจกรรมที่จีนอย่างเต็มตัว และยังถือเป็นเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีวงแรกที่ได้เข้าไปเซ็นสัญญาที่นั่นด้วย



ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X