รวมซุปตาร์ แทนที่จะ “ปัง” แต่ดัน “พัง” เพราะชุด
2016-03-13 18:11:57
Advertisement
คลิก!!!

"ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง" นะคะคุณผู้ชม เห็นดาราสวยๆ เค้าออกงานกันแต่ที ขึ้นไปยืนบนเวทีไม่กี่นาที แต่กว่าจะได้แบบนี้ มีหรือจะธรรมดา กว่าจะแต่งสวยกัน ต้องใช้เวลากว่าหลายชั่วโมงนอก จากหน้าตาที่ต้องสวยเป๊ะ ไม่ปล่อยให้มัน หรือแต่งแป้งผิดเบอร์ เรื่องชุดที่ใส่ก็ต้องสวย ไม่งั้นก็แปลก หรือเป็นดีไซน์ใหม่ล่าสุด จากห้องเสื้อดัง ต้องให้ปังๆๆ ไว้ก่อน เพื่อจะเรียกแสงแฟลชจากพี่ๆ ตากล้องได้ หน้าก็สวย หุ่นก็ดี

แต่ก็มีเหมือนกันที่ซุปตาร์จะพลาด เพราะเรื่องของ "แฟชั่น" มันไม่มีอะไรตายตัวก็จริง แต่ก็ต้องยอมรับเสียงส่วนมากที่ออกมาวิจารณ์ ว่ามันไม่ผ่าน วันนี้อาจจะไม่ปัง โอกาสหน้าให้แก้ตัวกันใหม่นะคะทุกคน


ใหม่ ดาวิกา

 

มาเริ่มกันที่ ซุปตาร์นางเอกพันล้าน ใหม่ ดาวิกา กับการเดินทางไปร่วมงานแฟชั่นที่ปารีส ตามรอยรุ่นพี่ ชมพู่ อารยา ระดับความสวยของใหม่ ใครๆ ก็ยอมรับ แต่กับชุดนี้ ต้องบอกว่าโดนวิจารณ์ไม่น้อย ถึงจะเป็นแบรนด์ดัง แต่ไม่ปังเท่าที่ควร ดูออกจะเยอะไปทั้งชุด เสื้อเยอะ กระโปรงยาวที่ทำให้ใหม่ดูเตี้ยทั้งที่ความจริงเธอหุ่นดี ขายาว ตัดด้วยรองเท้าแดง แล้วยังติดที่แต่งหน้าซีดไป มันเลยไม่ได้ใจแฟนๆ ที่เมืองไทยที่คอยจับตามอง แก้ตัวใหม่งานต่อไปยังทัน เพราะช่วงนี้ SHE กำลังฮอต งานแน่นทุกวัน

แพนเค้ก แขมนิจ


มาต่อกันที่นางเอกที่แต่งตัวได้เรียบร้อยแทบทุกงาน อย่าง แพนเค้ก เขมนิจ เธอเกิดมาจากเวทีซุปเปอร์โมเดล แต่ต้องมาเสียเซลล์อย่างแรงกับงานวันก่อน ที่เธอใส่ชุดราตรีเหลืองอร่าม ทำผมหยิก มองผ่านๆ ก็ดูแบ๊วๆ แต่แอบโดนแซวว่าชุดนี้เหมือนซูชิหน้าไข่หวาน แถมชุดยังดูยับ ขัดสายตามากอีกด้วย ให้โอกาสกลับไปแก้ตัวงานหน้าต้องปังนะจ๊ะแพนเค้ก

ดิว อริสรา

เพราะชุดเจ้ากรรมแท้ๆ เลยทำให้ นางร้ายหน้าเป๊ะ ดิว อริสรา เจอดราม่า นอกจากโดนจับผิดเรื่องรูปร่างว่าไม่ได้ผอมเพรียวอย่างกับรูปที่ตัวเองอัพลงอินสตาแกรมแล้ว ล่าสุดกับงานของเพื่อนรัก กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เพราะชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้นเป็นชุดกางเกงขาสั้น ที่ใส่ไปร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนในโบสถ์จนเกิดกระแสวิจารณ์ว่ามันดูไม่เหมาะ ว่าสั้นไปไหม? แทนที่จะออกมาน่ารัก กลายเป็นพังเพราะไม่เหมาะกับสถานที่ มีหรือจะให้ผ่าน

ใบเตย สุธีวัน

สำหรับนักร้องสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่พักหลังความสนใจเรื่องการแต่งตัวมากขึ้นเยอะ ดูดีมีระดับ ไม่ใส่สั้นทุกวันทุกชุดเหมือนตอนแรกๆ แต่ต้องบอกว่า "พัง" มากกับการเลือกชุดนี้มาใส่ และยังมีคนเอาไปเทียบกับ ใหม่ ดาวิกา ที่ใส่ชุดนี้เหมือนกัน ไม่ต้องบอกว่าใครเกิดใครดับ เพราะใบเตยนั้นนั้นไม่ใช่คนสูง พอมาใส่ชุดนี้ที่ดีไซน์ออกมาให้บานๆ ช่วงปลายเลยทำให้สาวใบเตยดูสั้นและตันเข้าไปอีก พลาดอย่างแรง!

 

ชมพู่ อารยา

ปิดท้ายด้วยซุปตาร์แฟชั่นไอคอน ชมพู่ อารยา เจ้าแม่นางเอกแฟชั่นของพวกเรา จะหยิบจับอะไรมาใส่ ก็ดูสวยไปหมด ยิ่งชุดไหนแปลกๆ เยอะๆ มีเธอคนเดียวเท่านั้นที่เอาอยู่ ถ้าไม่ใช่ชมพู่ อย่าริคิดใส่ เพราะไม่สวยเป๊ะแบบเธอแน่ๆ

แต่งานนี้คนเราก็มีพลาดกันได้ กับวันที่ไปชมพู่ไปทำบุญกับครอบครัว ถึงจะไม่ได้ออกสื่อใหญ่โต แต่ระดับเธอเลือกชุดนี้มาใส่ สบายไป ชุดยาวไป จนคล้ายชุดคลุมท้อง นี่จะดีใจที่คนอวยพรให้มีน้องหรือจะเสียใจเสียเซลล์ดีละจ๊ะชมพู่ หุ่นก็ดีแต่คนหาว่าท้องเพราะชุดนี้แท้ๆ

 

ที่มา  http://news.sanook.com/1963110/

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
ใหม่ ดาวิกา
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
แพนเค้ก เขมนิจ
ดิว อริสรา
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X