"กบ"รีเทิร์นคู่จิ้นในตำนาน"หนุ่ม"เล่น"น้ำเซาะทราย" ถูก"บรู๊ค"กดดันเร่งลดน้ำหนัก
2016-03-10 18:36:57
Advertisement
คลิก!!!

"รอลดน้ำหนักก่อน แค่ได้บทมาอ่าน" คุณแม่คนสวย "กบ"สุวนันท์ ปุณณกันต์ เผยถึงการได้กลับคืนจออีกครั้งในละครรีเมก "น้ำเซาะทราย" ของค่ายดาราวิดีโอ
 


กบเผยอีกว่า "กบอยากทำงาน ถือว่าได้กลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่งกับบ้านที่เรารักมาก เพราะว่ากบก็อยู่ดาราวิดีโอมานานมากแล้ว รู้สึกดีใจที่ได้กลับมาทำงานอีกครั้งหนึ่ง ได้เจอเพื่อนๆ พี่ที่ไม่ได้เจอกันนานก็รู้สึกว่าได้กลับมาทำงานที่เรารักได้มีชีวิตของเรา บ้าง"
 


เห็นว่าต้องเล่นกับเจี๊ยบ-โสภิตนภาด้วย "เท่าที่ทราบนะคะ แต่เรายังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนเลย"
 


ได้ คุยกับพี่หนุ่ม(ศรราม) มั้ย "ยังไม่ได้คุยกับพี่หนุ่มเลย คุยตอนที่เริ่มต้นคุยว่าจะทำเรื่องนี้หรือไม่ทำ จะเล่นละครเรื่องนี้หรือเปล่าได้คุยอยู่บ้าง"
 


คู่จิ้นในตำนานจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี "ไม่ได้คุยเลย ถามว่าเขินมั้ยกับคำว่าคู่จิ้น ก็ไม่เขินค่ะ"

 



แล้วใครดูแลลูกระหว่างที่มาเล่นละคร "อยู่บ้านเป็นคุณยายมาดู พ่อว่างแค่เสาร์อาทิตย์ แล้วน้องไม่ต้องเรียนพิเศษ คุณพ่อพาไปทำกิจกรรม"

 



พี่ บรู๊ค(ดนุพร) ให้กำลังใจเป็นพิเศษมั้ยที่จะกลับมาเล่นละครอีกครั้ง นางเอกสาวกล่าวว่า "เขาบอกให้ผอมเร็วๆ พอผอมลงแล้ว ก็ก้นๆ อะก้น ผอมเร็วๆ (หัวเราะ) พี่บรู๊คจะแซวเรื่องน้ำหนักมาพักหนึ่งแล้ว แต่กบเฉยๆ ไม่ได้สนใจอะไรมาก เพราะรู้ว่าพี่บรู๊คเขาแซวเล่น แต่ว่าพอถึงเวลาที่กลับมาทำงานจริงๆ กบก็ตั้งใจลดจริงๆ เขาก็บอกว่า ผอมลงแล้วนะ พอเปิดเอว พุงให้ดู ผอมลงเยอะแล้ว ดีแล้วๆ แต่ต้องลดอีกนะก้นลดอีกนะ เราก็ต้องทำเพื่อเราเพื่อทำงานค่ะ"

 

 

ที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X