5 นางร้ายกลายเป็นนางเอก
2016-03-05 16:10:58
Advertisement
คลิก!!!

การจะขึ้นมาเป็นนักแสดงแถวหน้าหรือระดับนางเอกได้ ไม่ได้มากันง่ายๆ บางคนดวงดีหน่อยก็อาจจะเปิดตัวเป็นนางเอกเลย แต่คนที่มาจากบทอื่นๆ อย่างบางคนเล่นบทตัวร้ายมาก่อน แล้วถึงก้าวมาเป็นนางเอก "เจ๊จี" จะพามาดูเส้นทางนางเอกของพวกเธอเหล่านี้กัน!

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

บทบาทสุดท้าทายและแจ้งเกิดให้สาวเอสเธอร์เป็นที่รู้จักต้องยกให้บท "วิไลรัมภา" จากซีรีส์ "สุภาพบุรุษจุฑาเทพ"เลยจริงๆ นอกจากจะร้ายแล้วยังโรคจิตอีกด้วย การแสดงแบบเน้นอารมณ์ร้ายลึก ของสาวน้อยคนนี้ไม่ธรรมดาบ่งบอกได้ว่าเธอมีของอยู่เต็มเปี่ยม และเอสเธอร์ก็ได้รับโอกาสให้เป็นนางเอกในเรื่อง "เล่ห์รตี" คู่พระเอก "ฌอห์ณ จินดาโชติ"ที่โด่งดังถล่มทลาย กำเนิดคู่จิ้นฌอห์ณเอสมาแล้ว

เบลล่า ราณี

นางร้ายขาเหวี่ยงในละคร "รอยมาร" จนทำให้คนดูหมั่นไส้ อาจทำให้คนไม่ติดตาความร้ายกาจของสาวเบลล่ามากเท่าไร เพราะเธอคนนี้เมื่อได้รับบทเป็นนางเอกครั้งแรก ในเรื่อง "พรพรหมอลเวง" คู่พระเอก "บอย ปกรณ์" ก็ทำให้เบลล่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่คนเริ่มให้ความสนใจ แต่ภาพนางเอกก็ยังไม่ติดตาเท่าไร เพราะต้องแบ่งซีนให้น้องอันดา นักแสดงเด็กที่แสดงด้วยนั้นโดดเด่นเหลือเกิน และเรื่องที่ทำให้เบลล่าแจ้งเกิดเป็นนางเอกเต็มตัวจริงๆ คือบทกรองแก้ว นางสาวศรีสยามแห่งละครคุณชายพุฒิภัทร ที่ได้ประกบคู่พระเอก เจมส์ จิรายุ จนแจ้งเกิดแพ็คคู่จิ้น จิราณี เป็นนางเอกอีกหนึ่งคนที่ฝีมือการแสดงน่าจับตามองเป็นอย่างมาก

พลอย เฌอมาลย์

ตัวแม่เลยสำหรับคนนี้ สาวพลอยที่แรกเริ่มก็มาจากแสดงบทร้ายนะจ๊ะ อย่างในเรื่อง "ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย" ก็ทำเอาคนดูอินกับความร้ายกาจของเธอมาแล้ว และเมื่อได้เปลี่ยนบทบาทมาเล่นบทนางเอก ก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวังกับฝีมือของตัวแม่อย่างพลอย ทุกวันนี้ไม่ว่าจะบทไหนสาวพลอยก็ปล่อยพลังมาเต็ม เรียกว่าผลงานการแสดงดีเลิศ เป็นนางเอกต่อเนื่องเลยจ้า

มิน พีชญา

แจ้งเกิดจากละครจักรๆวงศ์ๆ เรื่อง "ปลาบู่ทอง" ต้องรับบทเป็นแฝดที่ทั้งร้ายและดี เป็นนางเอกนางร้ายทีเดียวเลย และเรื่องที่ทำให้สาวมินแจ้งเกิดจริงๆ คือเรื่อง "รักในม่านเมฆ" จากนั้นสาวมินก็ได้กลายเป็นนางเอกละครหลังข่าว มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆของช่องเลยจ้า 

ขวัญ อุษามณี

เป็นนักแสดงที่อยู่ในวงการอย่างยาวนานตั้งแต่เด็กจนปัจจุบัน หลายคนอาจนึกไม่ออกว่าสาวขวัญเคยเล่นบทร้ายด้วยหรือ ในเรื่อง สาวน้อยในตะเกียงแก้ว ภาค 2 กับบท ซาเนีย คู่ปรับนางเอกปู ไปรยาในเรื่อง หลังจากนั้นก็กลายมาเป็นนางเอกเต็มตัวของช่อง มีผลงานออกมาอีกมากมาย

 

by เจ๊จี

ที่มา  http://movie.sanook.com/58497/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X