สาวญี่ปุ่นบอกว่า "ผู้ชายแบบนี้ควรหนีให้ห่าง!!"
2016-02-26 18:52:30
Advertisement
คลิก!!!
       สาวๆ ที่อายุเริ่มเดินทางสู่เลขสามแต่ยังไม่มีวี่แววที่จะแต่งงานสักที อาจจะเริ่มรู้สึกตุ๊มๆ ต่อมๆ และมีความรู้สึกว่ายังอยากแต่งงานอยู่ บางคนอาจจะคิดว่าต้องรีบขึ้นรถด่วนขบวนสุดท้าย และคงยังมีสาวๆ อีกมากมายหลายคนพยายามหาคู่
       
       ถ้าเป็นไปได้ใครๆ ก็อยากจะแต่งงานกับหนุ่มที่ดี มีอนาคต และครองคู่กันอย่างมีความสุขตลอดไป แต่ว่าในโลกนี้ใครจะรู้ว่าใครดีใครไม่ดี !! ยังมีคนที่ไม่ดีอีกมากมายแล้วใครจะรู้ว่าคนที่เราอยากแต่งงานด้วยเป็นคนยังไงกันแน่
       
       มีบทสัมภาษณ์สาวๆ ญี่ปุ่นกลุ่มตัวอย่างและลงความเห็นว่า ถ้าพบเจอชายลักษณะดังนี้จงหลีกให้ห่าง 
 
 

        1. คนที่คิดว่าเขาเป็นที่หนึ่ง ไม่มีน้ำใจ คนเห็นแก่ตัว 
       สาวอายุ 32 ปี พนักงานเรียลเอสเตท - ผู้ชายแบบนี้นอกจากจะแสดงอำนาจของตนเเล้ว บางทีเราอาจถูกกดขี่ข่มเหงได้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ อยู่ด้วยมีแต่ทรมานแน่ๆ
       
       2. คนที่เอาแต่ใจตนเองและมักจะคิดแต่ผลประโยชน์ส่วนตัว
       เพราะมักจะคิดแต่ประโยชน์ตนเองเป็นหลัก เป็นไปได้ยากมากที่จะรักครอบครัว หรือเผื่อแพร่ความรักให้ผู้อื่น บางครั้งอาจเสเเสร้งว่ามีน้ำใจแต่ลึกๆ อาจคิดถึงผลประโยชน์แอบแฝง คนแบบนี้น่ากลัวจริงๆ - จากสาวอายุ 30 ปี พนักงานบริษัทก่อสร้าง
       
       3. ชอบงานอดิเรกมากเกินความจำเป็น คนที่ติดกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งมากเกินไป มักจะใช้เงินไปกับสิ่งที่ตนสนใจมากเกินไป โดยอาจไม่คำนึงถึงรอบข้าง เช่นคนที่บ้าสะสมเกมส์หรือโมเดลต่างๆ นักสังสรรค์ เป็นต้น
       - สาวอายุ 24 ปีพนักงานห้างสรรพสินค้า บอกว่า คนที่เสพติดงานอดิเรกเกินไปนี่ไม่ดีเพราะคงไม่คิดถึงการสร้างครอบครัว ใช้เงินเกินตัวกับสิ่งที่ตัวเองชอบ
       - สาวอายุ 27 ปี ขายเสื้อผ้า บอกว่าคนที่ชอบใช้เงินไปกับงานอดิเรกหรือกินเลี้ยงมากจำเป็นอาจจะดูเหมือนเป็นคนเข้าสังคมแต่ลักษณะการใช้เงินแบบนี้มักจะหยุดใช้ไม่ได้ ถ้าใช้มากเกินไป ในอนาคตถ้าต้องมีลูกจะต้องใช้เงินมากอาจทำให้ครอบครัวมีปัญหาได้
       
       4. เจ้าชู้ไก่แจ้ คนที่ไม่พอใจกับการมีคู่ครองคนเดียว
       สาวอายุ 27 ปี พนักงานธนาคาร - คนที่เจ้าชู้มักจะอยากจีบหรือหว่านเสน่ห์ไปทั่วแบบนี้ไม่เหมาะกับการแต่งงานด้วยเลย เรามีแต่เจ็บช้ำน้ำใจ ไม่มีความสุขเป็นแน่
       
       5. คิดว่าตัวเองเพอร์เฟค ทั้งๆ ที่เป็นคนปกติ
       เจ้าของร้านดอกไม้ สาวอายุ 23 ปี - คนที่คิดว่าตนเองเลิศเลอ อาจจะไม่ใช่สิ่งที่แย่นักก็จริง แต่อาจจะไม่คิดที่จะดูแลคนอื่น อย่าเสียเวลากับชายแบบนี้ดีที่สุด
       
       เป็นอย่างไรบ้างทรรศนะสาวญี่ปุ่น เป็นอีกมุมมองที่ช่วยแยกหนุ่มๆ ที่ไม่ควรเข้าไปยุ่งด้วย มิฉะนั้นคงมีแต่ตรอมใจเท่านั้นเอง 


ที่มา  http://manager.co.th/Japan/ViewNews.aspx?NewsID=9590000019276

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X