คิมคาร์เดเชียน เผยเคล็ดลับโชว์อกอวบอิ่มใช้เพียงแค่เทปกาว!
2016-02-23 18:51:37
Advertisement
คลิก!!!

         การแต่งตัวโชว์หน้าอกให้สวยแบบธรรมชาติ อวบอิ่มได้รูปนั่นความจริงแล้วมีตัวช่วยไม่ยากเลยละค่ะ เพราะตัวแม่อย่าง คิมคาร์เดเชียน ได้ออกมาเผยเคล็ด(ไม่)ลับ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว (@kimkardashian) ถึงเคล็ดลับการใส่ชุดเผยหน้าอกยังไงให้ดูสวย อวบอิ่มได้รูป

          โดยเธอได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ว่า "เขารู้สึกว่าจะต้องแชร์เคล็ดลับนี้ให้ได้รู้แล้ว สำหรับวิธีที่จะทำให้ฉันมีส่วนเว้าส่วนโค้งของหน้าอกหน้าใจที่สวยแบบนี้ เคล็ดลับง่ายๆ คือการแปะเทปกาวเอง แค่นี้ก็สมบูรณ์แบบแล้วล่ะ อาจจะยากไปหน่อยแต่มันคุ้มค่านะ แต่! ที่สำคัญอย่าเผลอไปทาโลชั่นหรือน้ำมันลงไปบนเนินอก ไม่อย่างนั่นติดไม่อยู่แน่ ปัญหาก็อยู่แค่การเอาออกเท่านั้นแหละ 5555555"

         ตัวช่วยสำคัญในครั้งนี้นั่น คือ เทปกาวค่ะ เพียงแค่ใช้เทปกาว ติดพาดเป็นเส้นตรงในการช่วยยกกระชับทรวงอก แต่!!! การทำในครั้งนี้อาจจะเจ็บแนะนำว่าถ้าจำเป็นต้องใส่ชุดสไตล์นี้จริงๆ ค่อยทำ หรืออาจจะหาตัวช่วยใน เช่น เทปกาวในการแปะจุกไว้ก่อนก็ได้นะคะสาวๆ

          สำหรับสาวคนไหนที่จำเป็นต้องแต่งตัวในสไตล์เผยหน้าอกให้ดูสวย อวบอิ่มก็ลองไปทำกันดูได้นะคะ แต่! ควรทำแต่พอดี พอรู้ตัวจะได้ไม่ต้องไปเจ็บตัวทีหลังนะ ^^

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : http://www.buzzfeed.com/T : @kimkardashian

ที่มา  http://women.sanook.com/46089/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X