“เทเลอร์ สวิฟต์” มอบเงินช่วยเหลือ “เคช่า” กว่า 2 แสนดอลลาร์
2016-02-22 18:08:22
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 22 ก.พ. 59 สำนักข่าวต่างประเทศมีการรายงานข่าวว่า สาวสวยนักร้องชื่อดัง “เทเลอร์ สวิฟต์” ก็เป็นอีก 1 คน ที่อยู่เคียงข้างสาว “เคช่า” (Ke$ha) นักร้องสาวเจ้าของบทเพลงดังอย่าง Tik Tok ด้วยการมอบเงิน จำนวน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 8,825,000 บาท เพื่อช่วยเหลือเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก หลังจากถูกศาลพิพากษายกฟ้อง ในคดีขอยกเลิกสัญญากับ บริษัท โซนี่ (Sony) เนื่องจากถูก ดร.ลุค (Dr.Luke) โปรดิวเซอร์เพลงคนดัง ข่มขืนและทำร้ายจิตใจ

ล่าสุด แม่ของเคช่า ได้ยืนยันข่าวดังกล่าวผ่านช่องทางทวิตเตอร์ส่วนตัว (@grannywrapper) ว่า “เทเลอร์ สวิฟต์ ไม่เคยแล้งน้ำใจเลย เธอมอบเงินจำนวน 250,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ให้แก่เคช่า เพื่อซัพพอร์ตเธอในช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

ขณะที่ เพื่อนๆ ในวงการเพลงหลายคน อาทิ เลดี้ กาก้า, เดมี โลวาโต, เคลลี คลาร์กสัน, ลิลี อัลเลน, ลอร์ด และอาเรียนา แกรนเด ต่างก็พากันทวีตข้อความให้กำลังใจและแสดงการซัพพอร์ตด้วยการติดแฮชแท็ก #FreeKesha

 

Source : eonline.com

ที่มา  http://www.springnews.co.th/entertain/275283

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X