อยากรู้กันมั้ยว่ามีใครบ้างที่จะได้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตของละครเรื่อง "Reply 1988"?
2016-02-18 12:58:14
Advertisement
คลิก!!!

อยากรู้กันมั้ยว่ามีใครบ้างที่จะได้

เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตของละครเรื่อง "Reply 1988"?

 

ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day, รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol), รยูฮเยยอง (Ryu Hye Young), อีดงฮวี (Lee Dong Hwi), โกคยองพโย (Go Kyung Pyo) และชเวซองวอน (Choi Sung Won) คอนเฟิร์มที่จะมาร่วมปรากฎตัวในงานคอนเสิร์ตของละครเรื่อง “Reply 1988” ในวันที่ 5 มีนาคมที่จะถึงนี้   

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ CJ E&M ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตละครสุดฮิตเรื่องนี้เปิดเผยว่า 6 นักแสดงนำของละครเรื่องนี้จะมาขึ้นทำการแสดงบนเวที ด้วยโชว์ชุดพิเศษที่เตรียมพร้อมไว้สำหรับแฟนๆ ละคร ด้านของนักแสดงหนุ่มพัคโบกอม (Park Bo Gum) ผู้ซึ่งรับบทเป็นชเวแท็ค (Choi Taek) ในละครนั้น จะไม่ได้เข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้

ในงานคอนเสิร์ตนั้น เหล่านักแสดงนำจะมาพบปะกับแฟนๆ ละคร พร้อมทั้งทำการพูดคุยกันเกี่ยวกับผลงานละครเรื่องนี้ ในขณะที่นักร้องที่ได้รับความนิยม อาทิ บยอนจินซอบ (Byun Jin Seop), พัคโบรัม (Park Bo Ram) และโนเอล (Noel) จะมาร่วมร้องเพลงประกอบละครให้ได้ฟังกันในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้อีกด้วย

ทั้งนี้งานคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่พีชฮอล์ในมหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล วันที่ 5 มีนาคม โดยผู้ที่สนใจสามารถซื้อตั๋วเข้าชมกันได้ผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ Gmarket

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X