อีซึงกิ (Lee Seung Gi) คอนเฟิร์ม เตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารวันที่ 1 ก.พ. นี้
2016-01-21 13:30:05
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) คอนเฟิร์ม

เตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารวันที่ 1 ก.พ. นี้

 

นักร้องและนักแสดงหนุ่มอีซึงกิ (Lee Seung Gi) จะรายงานตัวเข้ากรมทหารในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้แล้ว  

ในวันที่ 21 มกราคม Hook Entertainment ต้นสังกัดของอีซึงกิเปิดเผยว่า อีซึงกิจะรายงานตัวเข้ากรมทหารในวันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้  

หลังจากที่ได้รับหมายเรียกล่วงหน้า อีซึงกิก็ได้เปิดเผยว่า “ผมจะกลับมาในฐานะของลูกผู้ชายที่แท้จริงครับ ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักและแรงสนับสนุนให้กับผมมาตลอดในช่วงที่ผ่านมาครับ”

โดยอีซึงกิวางแผนที่จะเปิดตัวผลงานเพลงก่อนเข้ากรมที่มีชื่อเพลงว่า “I’m Going to the Military” ซึ่งเตรียมออกวางจำหน่ายในวันที่ 21 มกราคม นี้ ช่วงเวลาบ่ายโมง  

อีซึงกิยังกล่าวเสริมอีกว่า “ผมได้เตรียมความพร้อมของตัวเองในการเข้ากรมทหาร นับตั้งแต่ที่ผมนั้นก็ไม่ทราบว่าจะมีหมายเรียกแจ้งเข้ามาตอนไหนครับ เนื่องจากว่าผมไม่สามารถที่จะพบกับทุกคนได้แบบตัวต่อตัว ผมจึงอยากที่จะแสดงความขอโทษผ่านผลงานเพลงนี้ครับ นี่เป็นเพลงที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับตัวของผม แต่ผมหวังว่าเพลงนี้จะสามารถเชื่อมโยงไปถึงทุกคนที่กำลังวางแผนเข้ากรมทหารในเร็วๆ นี้ และคนในครอบครัวของพวกเขาด้วยครับ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X