ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เตรียมร่วมงานเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) ในรายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน
2016-01-20 15:49:33
Advertisement
คลิก!!!

ซงจีฮโย (Song Ji Hyo) เตรียมร่วมงาน

เฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) ในรายการ “We Got Married” เวอร์ชั่นจีน

 

นักแสดงสาวซงจีฮโย (Song Ji Hyo) และนักแสดงหนุ่มชาวไต้หวันเฉินป๋อหลิน (Chen Bo Lin) จะกลายมาเป็นคู่รักเสมือนจริงกันในรายการวาไรตี้โชว์ชื่อดัง "We Got Married” เวอร์ชั่นจีน หรือในชื่ออย่างเป็นทางการว่า “We Are in Love”!

เมื่อวันที่ 19 มกราคม ได้มีการรายงานข่าวออกมาว่า ซงจีฮโยและเฉินป๋อหลินจะเริ่มต้นทำการถ่ายทำกันในสัปดาห์หน้านี้ที่กรุงโซล สำหรับซีซั่นที่สองของรายการ “We Are in Love” โดยจะทำการถ่ายทำรายการจนครบทั้งหมด ก่อนที่จะเตรียมออกอากาศให้ชมกันที่ประเทศจีนในช่วงกลางเดือนเมษายนนี้  

รายการนี้จะเป็นรายการในรูปแบบเดียวกันกับรายการ MBC “We Got Married” ที่เคยได้คู่รักเสมือนจริงอย่างชเวชีวอน (Choi Si Won) และท็อปโมเดล หลิว เหวิน (Liu Wen) มาร่วมงานกันในซีซั่นแรกไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งก็กลายเป็นรายการที่ได้รับเรตติ้งสูงสุดในช่วงเวลาที่ออกอากาศเลยทีเดียว

เฉินป๋อหลินนั้นเดบิวต์ผลงานครั้งแรกในปี 2002 จากภาพยนตร์เรื่อง "Blue Gate Crossing” ต่อมาเขาก็ได้รับรางวัลนักแสดงชายยอดเยี่ยมจากงาน "47th Golden Bell Awards" ในปี 2011 จากผลงานละครไต้หวันเรื่อง “In Time With You” ในเดือนมิถุนายนปี 2015 เฉินป๋อหลินได้เข้าร่วมเซ็นสัญญาการทำงานกับบริษัทเกาหลี BM Plus Entertainment ซึ่งเป็นต้นสังกัดเดียวกันกับนักแสดงสาวฮาจีวอน (Ha Ji Won) นั่นเอง

ในขณะเดียวกัน ซงจีฮโยก็ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศจีน จากการเป็นสมาชิกในรายการวาไรตี้โชว์ “Running Man” รวมไปถึงผลงานละครต่างๆ ของเธออีกด้วย

 

ภาพจาก http://www.xportsnews.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X