ฮวังจองมิน, โซจีซอบ และซงจุงกิ คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่อง "Battleship"
2016-01-17 12:39:33
Advertisement
คลิก!!!

ฮวังจองมิน (Hwang Jung Min), โซจีซอบ (So Ji Sub)

และซงจุงกิ (Song Joong Ki) คอนเฟิร์มร่วมงานภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์

เรื่อง "Battleship"

 

นักแสดงหนุ่มฮวังจองมิน (Hwang Jung Min), โซจีซอบ (So Ji Sub) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) คอนเฟิร์มที่จะร่วมงานภาพยนตร์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ที่มีชื่อว่า "Battleship"

ในวันที่ 15 มกราคม ตัวแทนจากบริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์เปิดเผยว่า “ภาพยนตร์เรื่อง ‘Battleship’ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในยุคอาณานิคมของญี่ปุ่น ซึ่งมีผู้คนในสมัยโชซอนจำนวนกว่า 400 พยายามที่จะทำการหลบหนีจากเรือรบนั้น หลังจากที่พวกเขาได้ถูกจับกุมตัวกันมา ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดยรยูซึงวาน (Ryu Seung Wan) ผู้กำกับจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Veteran' ครับ”

ฮวังจองมินจะมารับบทนำที่มีชื่อว่าอีคังอ๊ก (Lee Kang Ok) ผู้ซึ่งวางแผนการที่จะใช้เรือรบนี้เพื่อเดินทางไปยังประเทศญี่ปุ่น โซจีซอบจะมารับบทเป็นชเวชิลซอง (Choi Chil Sung) ผู้ซึ่งนำสันติสุขมาสู่อาณาจักรจงโนด้วยทักษะด้านการต่อสู้ของเขา ส่วนซงจุงกิจะมารับบทเป็นพัคมูยอง (Park Moo Young) ผู้ซึ่งได้เดินทางไปกับเรือรบนี้ และได้ทำการช่วยเหลือผู้คนบนเรือนั้นให้เป็นอิสระ

ภาพยนตร์เรื่อง “Battleship” จะเริ่มต้นการถ่ายทำกันในช่วงครึ่งแรกของปี 2016 และมีกำหนดเข้าฉายในปี 2017

 

ภาพจาก http://www.mydaily.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X