คยองรี (Kyung Ri) แห่ง Nine Muses เผยในรายการ 'Gag Concert' ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม
2016-01-12 10:32:44
Advertisement
คลิก!!!

คยองรี (Kyung Ri) แห่ง Nine Muses

เผยในรายการ 'Gag Concert' ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม

 

คยองรี (Kyung Ri) ถูกเปิดเผยภาพจบการศึกษาในรายการ 'Gag Concert'

เมื่อวันที่ 10 มกราคม ในรายการ 'Gag Concert' ทางช่อง KBS 2TV ช่วง 'Comedy Idols' มีไมกี้ แห่ง Turbo, คิมจองนัม, คยองรี, อียูแอริน และคึมโจ แห่ง Nine Muses มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ

โดยในวันนี้ ฮงฮวอนเปิดเผยว่า "ผมสนิทกับคยองรีนะครับ เธอจะส่งข้อความมาหาผมว่า 'พี่คะ Comedy Idols' สนุกมากค่ะ' แม้แต่วันที่รายการไม่ได้ออกอากาศ เธอก็ยังส่งข้อความมาบอกว่าสนุก แถมเวลาที่ส่งมายังเป็นเวลาเดียวกันอีกด้วย นี่เป็นข้อความอัตโนมัติงั้นเหรอ?"

หลังจากฮงฮวอนพูดจบ คยองรี อียูแอริน และคึมโจ ก็ขึ้นมาบนเวที พร้อมกับกล่าวว่า "ถูกจับได้ซะแล้ว งั้นวันนี้พวกเราจะมารับสมัครแฟนคลับแทนนะคะ" และฝากข้อความถึงควางฮี แห่ง ZE:A ว่าให้มาสมัคร

ฮงฮวอนจึงถามว่า "ทำไมถึงเป็นควางฮีล่ะ?" คยองรีจึงกล่าวว่า "ในโทรศัพท์มือถือของฉันมีรูปสมัยเรียนอยู่ค่ะ ฉันเคยเอาให้พี่ควางฮีดู แต่พอพี่ควางฮีเห็นรูป พี่เค้าก็บอกว่า 'ค่าศัลยกรรมของเธอก็คงจะถึง 20 ล้านวอน ใช่มั้ย?' แต่พี่คะ ฉันไม่ได้ทำศัลยกรรมนะ สวยธรรมชาติค่ะ" ซึ่งฮงฮวอนก็ได้ถามย้ำว่า "ไม่ได้ทำจริงๆ เหรอ" คยองรีก็ยืนยันว่า "ไม่เคยทำสักครั้งค่ะ" ฮงฮวอนจึงหยิบรูปสมัยเรียนของคยองรีออกมาเปิดเผย พร้อมกับแซวเธอว่า "นี่รามีรันไม่ใช่เหรอ?" เมื่อคยองรีเห็นรูปดังกล่าว เธอก็รีบคว้ามาพับเก็บทันที เรียกเสียงฮาสนั่นจากผู้ชมในรายการ

 


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X