จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ คอนเฟิร์ม เตรียมเดบิวท์งานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Dad is Daughter'
2016-01-12 10:28:59
Advertisement
คลิก!!!

จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ คอนเฟิร์ม

เตรียมเดบิวท์งานแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Dad is Daughter'

 

จีโอ (G.O) แห่ง MBLAQ เตรียมเดบิวท์ผลงานจอเงินในภาพยนตร์เรื่อง 'Dad is Daughter'

เมื่อวันที่ 11 มกราคม ผู้เกี่ยวข้องจากภาพยนตร์เรื่อง 'Dad is Daughter' เปิดเผยว่า "จีโอ แห่ง MBLAQ ที่เพิ่งไปร่วมรายการ King of Mask Singer เมื่อเร็วๆ นี้ จะมาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Dad is Daughter' ครับ"

โดยในเรื่อง จีโอจะรับบทเป็น จอนดงกิล ลูกชายของประธานบริษัทที่ยุนเจมุน นักแสดงนำในเรื่องทำงานอยู่ ซึ่งเขาก็จะมาโชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยเสน่ห์ในฐานะเจ้าของบริษัทที่จะนำพาบริษัทไปสู่ความก้าวหน้า ซึ่งเขาก็จะได้มาร่วมงานกับยุนเจมุน, จองโซมิน, ชินกู, อีอิลฮวา, อีมีโด, คังกียอง, ชิมฮยองทัก, โดฮี และฮอกายุน แห่ง 4Minute ที่ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงไปก่อนหน้านี้

อีกทั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังเป็นการเดบิวท์ผลงานจอเงินครั้งแรกของจีโอ แห่ง MBLAQ อีกด้วย ซึ่งเขาก็กำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ในขณะนี้ และแว่วมาว่า เขาก็ได้รับเสียงปรบมือจากทุกคนในกองถ่ายในฐานะนักแสดงผู้แข็งแกร่งอีกด้วย

อนึ่ง 'Dad is Daughter' เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้ที่จะเล่าถึงเรื่องราวสุดพิเศษของพ่อกับลูกสาว โดยจะถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจที่อบอุ่นที่จะเรียกความรักและความทรงจำกับพ่อที่บรรดาลูกสาวทุกคนในโลกมักจะลืมเลือนไปให้กลับคืนมา


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X