ชาวเน็ตบนเว็บ Pann เปรียบเทียบภาพถ่ายของฮานิ (Hani) ก่อนเข้าวงการกับภาพถ่ายในปัจจุบันของเธอ
2016-01-12 10:23:42
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตบนเว็บ Pann เปรียบเทียบภาพถ่าย

ของฮานิ (Hani) ก่อนเข้าวงการกับภาพถ่ายในปัจจุบันของเธอ

 

"เหตุผลที่ฉันเขียนกระทู้นี้ขึ้นมาไม่ใช่จะบอกว่าฮานิ (Hani) นั้นไม่สวย แต่ฉันเกลียดที่เธอบอกสื่อเกี่ยวกับตัวของเธอเองว่าเธอสวยแบบธรรมชาติ นั่นมันโกหก เธอเคยพูดในรายการทีวีว่าเธอไม่เคยทำอะไรบนหน้าของเธอเอง และเธอก็รู้สึกขอบคุณแม่ของเธอเกี่ยวกับเรื่องนี้ ฉันไม่รู้ว่ามันเป็นการผ่าตัดที่เกิดขึ้นจริงหรือเป็นแค่ขั้นตอนเพราะว่าฉันไม่ใช่หมอ แต่ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าเธอนั้นได้ผ่านขั้นตอนการทำมาแล้ว การดูในรายการทีวีนั้นอาจมองไม่เห็นร่องรอยของการทำศัลยกรรม แต่ฉันจะแสดงให้คุณได้เห็นกันจากภาพก่อนเดบิวต์ของเธอ กับตอนที่เธอได้ทำมาแล้ว

นี่คือภาพล่าสุดของเธอ เธอมีโหนกแก้มโผล่ออกมาพร้อมกับริมฝีปากที่ยื่นออกมา และไม่มีขากรรไกรทื่อๆ อีกต่อไป

คุณสามารถเห็นได้จากสองภาพที่นำมาเปรียบเทียบกัน จะเห็นว่าเธอมีริมฝีปากที่ยื่นออกมา

คางของเธอก็ดูแหลมขึ้น ซึ่งมันไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อนหน้านี้ มีคนบอกว่ามันเป็นเพราะเธอลดน้ำหนัก แต่โหนกแก้มของคุณจะเด่นชัดขึ้นมาในตอนที่คุณลดน้ำหนักลงกันเหรอ"

 

การแสดงความคิดเห็นจากชาวเน็ต

1. [คนกดไลค์ +184, คนกดอันไลค์ -16] ฉันหวังว่าเธอจะหยุดใช้สื่อบอกว่าตัวเองนั้นสวยแบบธรรมชาติ เพียงเพราะว่าซิลิโคนของเธอไม่สามารถตรวจจับได้ด้วยเครื่องซีทีสแกน  

2. [คนกดไลค์ +174, คนกดอันไลค์ -13] กระทู้นี้คือเรื่องจริง ฉันไม่สนหรอกว่าเธอจะทำแล้วหรือยังไม่ทำ แต่ฉันสะอิดสะเอียนที่เธอบอกไปทั่วเลยว่าเธอสวยแบบธรรมชาติ

3. [คนกดไลค์ +140, คนกดอันไลค์ -15] ไม่มีทางที่คางของมนุษย์จะสามารถแหลมได้แบบนั้น มันแหลมเพราะตัดมันออกซะมากกว่า  

4. [คนกดไลค์ +71, คนกดอันไลค์ -2] เธอทำคางแน่นอนเลย 100% มันดูเปลี่ยนแปลงไปมากในตอนนี้

5. [คนกดไลค์ +65, คนกดอันไลค์ -5] ฉันหวังว่าคนอื่นๆ จะไม่โทษผู้หญิงคนนี้เพียงเพราะว่าแค่อิจฉา พวกเราจะไม่เกลียดเธอเลยถ้าเธอดูน่าเกลียดในตอนนี้ แล้วเล่นกับสื่อบอกว่าตัวเองนั้นสวยแบบธรรมชาติ แต่เธอไม่ใช่แบบนั้นเลย   

6. [คนกดไลค์ +54, คนกดอันไลค์ -6] ใช่ ฉันไม่สนหรอกว่าเธอจะทำมาแล้วหรือไม่ แต่ฉันสนตรงที่เธอบอกว่าเธอเองนั้นสวยแบบเป็นธรรมชาติ  

7. [คนกดไลค์ +52, คนกดอันไลค์ -8] ฉันคิดว่าเธอทำตรงร่องใต้จมูกบนริมฝีปากด้วย มันเคยดูลึกแต่ตอนนี้ไม่ล่ะ  

8. [คนกดไลค์ +48, คนกดอันไลค์ -6] น่าไม่อายที่เธอบอกว่าเธอไม่เคยทำอะไรมาเลย แต่ตอนนี้เห็นได้ชัดว่าเธอทำแล้ว

9. [คนกดไลค์ +41, คนกดอันไลค์ -4] พวกเราไม่เคยเกลียดที่เธอทำเลย พวกเราแค่บอกว่าแฟนๆ ไม่ควรออกมาปกป้องเธอกับคำโกหกของเธอตอนออกอากาศ เมื่อเธอนั้นได้ทำมาแล้วจริงๆ

10. [คนกดไลค์ +37, คนกดอันไลค์ -5] ไม่มีทางที่คางของเธอจะเป็นแบบนั้นได้ตามธรรมชาติ

 

แปลจาก http://netizenbuzz.blogspot.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X